เงินกู้ไว !!!ดอกเบี้ย 0% ธ.ออมสินร่วมกับหอการค้าแพร่ ร่วมกัน MOU ส่งเสริมศักยภาพทางการเงิน

ผู้สื่อข่าวจากจังหวัดแพร่รายงานมาว่าเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ ทห้องประชุมโรงแรมแพร่นคราอำเภอเมืองจังหวัดแพร่ นายอนุรัฐ ไทยตรงรองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ตามโครงการ ส่งเสริมสนับสนุน ศักยภาพสมาชิกหอการค้าจังหวัดแพร่ โดยเป็นการ MOU ระหว่างธนาคารออมสินและหอการค้าจังหวัดแพร่ โดยมี คณะผู้บริหารธนาคารออมสิน เขตภูมิภาค และธนาคารออมสินจังหวัดแพร่ ลงนามกับ ประธานคณะกรรมการหอการค้าจังหวัดแพร่ พร้อมด้วยคณะกรรมการ หอการค้า

ทั้งนี้เพื่อเป็นการร่วมกันขับเคลื่อน เศรษฐกิจ ในรูปแบบมหกรรมการเงิน ให้สินเชื่อเงินกู้ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 0% ให้แก่สมาชิก ของหอการค้าจังหวัดแพร่ ทั้งนี้ เพื่อให้เกิดการขับเคลื่อนและเสริมศักยภาพ ธุรกิจ sme ให้เกิดการพัฒนา มีสภาพคล่อง ในการ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจธุรกิจ ของ ผู้ประกอบการ ธุรกิจต่างๆ ที่เป็นสมาชิกในจังหวัดแพร่เพิ่มมากขึ้น

เพื่อให้พร้อมแข่งขัน และเติบโต ด้วยการได้รับการสนับสนุนมาตรการทางการเงินที่เหมาะสมสำหรับ ธุรกิจหรือ ผู้ประกอบการ SME ต่างๆที่สนใจสามารถ สมัครและสอบถามรายละเอียด เงื่อนไขต่างๆได้ที่หอการค้าจังหวัดแพร่เบอร์โทรศัพท์ 054 522 830 หรือที่ธนาคารออมสินสาขาแพร่ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น