สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน …….

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศ จะเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 ธ.ค.นี้ การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 10 โดยมี พลเอกธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ประธานกรรมการที่ปรึกษา ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ ของนายกรัฐมนตรี ระหว่างวันที่ 14 – 16 ธ.ค.นี้ ณ โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว

ศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ 

มีพ่อเมืองเชียงใหม่ ศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ จะกล่าวต้อนรับผู้มาเยือนนครเชียงใหม่ เตรียมขึ้นเหนือ อ.หรั่ง ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน บรมมาจารย์ลูกหนังไทย จะนำทีม วีไอพี คิงเพาเวอรฺ์ มาท้าดวล ทีม สิงห์เหนือ สพล.เชียงใหม่

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ 

นำทีมโดย ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีฯ ในวันที่ 18 ธ.ค.2561 ที่สนามกีฬาทน.เชียงใหม่ เริ่มเวลา 17.30 น. ท่านที่สนใจจะมาชมก็ขอเชิญ ท่านจะได้เห็นลีลาของบรมครูทางด้านลูกหนังอย่างเต็มที่

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

งานนี้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เป็นโปรโมเตอร์ จัดให้เปาเหนือ จักคราวุธ จุลมาศ  นำทีมสิงห์เซิ้ตดำลงทำหน้าที่ตัดสิน รายการใหญ่ต้องใช้เปาใหญ่หน่อย

จักคราวุธ จุลมาศ  

เปิดรับสมัครแล้วโน๊ต วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษาท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 เปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมแล้วทั้ง 6 ประเภท ระหว่าง 11-27 ธ.ค.2561 ทีมที่สนใจก็ไปสมัครได้ที่ สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬา จ.เชียง ใหม่ ได้ทุกวันในวันเวลาราชการ

ก่อนจะลงสนามดวลแข้ง นักเตะ ยูธ 13 ปี สมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ก็ได้แรงหนุนจากผู้ใจดีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุด รับมอบเงินสนับสนุนจาก ภาณุพงศ์ จึงแสงสถิตย์พร กรรมการผู้จัดการ บริษัท Veeranda Engineering โดยมี ณัฐพงษ์ พงษ์จิตสุภาพ ผู้จัดการทีม รับมอบ สมชาย นันทโกวัฒน์…ประธานชมรมฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ผู้ควบคุมทีม ยูธ 13 ทีม ฝากขอขอบคุณผู้สนับสนุนงบประมาณทำทีม

ร่วมแสดงความคิดเห็น