ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ปัญหาต่างๆ ทั้ง เกี่ยวข้อง และไม่เกี่ยวข้องกับท่าน จะหมดไป เงินทองมีแต่จ่ายให้ปวดสมอง นักเสี่ยงนักพนันอย่า มั่นใจตัวเองนัก ฟังเสียงคืนอื่นไว้บ้างกะการณ์คาด หมายสิ่งใดไว้มันมีผลเป็นตรงข้าม

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านอย่ามัวใจเย็น วางใจอยู่ เรื่องราวที่ผ่านไปมันจะเกิดปัญหาย้อนมา อีกได้เงินทอง ยังคงสิ้นเปลืองทั้งที่จำเป็นและรักษา หน้าอีก ค่ำมืดเดินทางไปไหนอันตรายมีระวังไว้กับ คนรักจะดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี จึงสดชื่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะต้องวุ่นวาย เดือดร้อนเสียหายเพราะคนอื่นทีเดียว เดินทางที่คิด ว่าได้ต้องรอต่อไปอีก ผู้ใหญ่และเพศตรงข้ามพูดจา กระทบกระแทก หรือแสดงท่าทางได้คิดมากจังนัก เสี่ยงโชคท่านอาจจะมีโชคจากเรื่องนี้เพราะบุญเก่าที่ท่านทำมา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจงฟังคนข้างเคียงหรือมิตรสหายซะบ้าง การเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง เงินทองยังเป็นปัญหาใหญ่ให้ท่านสะสางอีกแน่ เดินทางไปไกลไปไหนมาไหนจะได้โชคลาภอย่างคาดไม่ถึง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้โชคสองชั้นเกิดขึ้นและมีมาถึงท่านแน่ ว่าแต่ท่านจงอย่าแสดงความโลภจนเกินไป เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับระวังอันตรายจากคนแปลกหน้าไว้ ความรักบางครั้งท่านต้องเป็นผู้แพ้บ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ค่อยรู้สึกโปร่งจิตโปร่งใจขึ้นบ้าง เจ้านายและผู้ใหญ่บางคนพูดจาหรือไม่ลื่นหูขึ้น เงินทองเข้าออกหนามือและคล่องหัวใจขึ้นบ้าง นัดหมายหรือสัญญาไว้กับใครสมความตั้งใจทุกรายแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกว้าเหว่วังเวงจิตใจตัวเองชอบกล จะมีผู้ใหญ่หรือเพื่อนพ้องคอยช่วยเหลือตลอดเวลา เงินทองจะต้องจับแพะชนแกะไปพลางๆ ก่อนกับคนรักใจเย็นๆ ไว้จะดีไปเองค่ำมืด ไปหนแห่งใดอันตรายมี

ร่วมแสดงความคิดเห็น