มทร.ล้านนา จับมือภาคีเครือข่ายจัดประชุมวิชาการวิจัยนวัตกรรม ครั้งที่ 5 เปิดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของนักวิจัยคณาจารย์ และนักศึกษา

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดการประชุมวิชาการวิจัยและนวัตกรรมสร้างสรรค์ ครั้งที่ 5  “สู่วิจัยรับใช้สังคม ด้วยนวัตกรรมสร้างสรรค์” หรือ CRCI 2018  ระหว่างวันที่ 6 – 7 ธันวาคม 2561 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก

รศ.ศีลศิริ สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการดี เปิดเผยว่า“การประชุมวิจัยนานาชาติ CRCI ในครั้งนี้ มทร.ล้านนา ร่วมกับมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัยวิทยาเขตเชียงใหม่มหาวิทยาลัยพายัพ มหาวิทยาลัยนอร์ทเชียงใหม่  มหาวิทยาลัยพิษณุโลกและวิทยาลัยนอร์ทเทิร์นจัดขึ้น เพื่อสนับสนุนให้นักวิจัยได้มีโอกาสแสดงศักยภาพของตนเอง ในการเข้าร่วมนำเสนอผลงานในระดับชาติและนานาชาติ  รวมถึงแลกเปลี่ยนเรียนรู้ พัฒนา ยกระดับและนำผลงานวิจัยไปใช้ประโยชน์ได้จริง  นอกจากนี้แล้วงานนี้ยังได้สร้างเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการซึ่งจะเป็นจุดร่วมให้นักวิจัยได้สร้างผลงานวิจัยใหม่ร่วมกันต่อไป”

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาได้จัดการประชุมวิชาการวิจัยและนวัตกรรมสร้างสรรค์มาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี  ซึ่งในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากนาย สมชัยกิจเจริญรุ่งโรจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี  โดยภายในงานมีการแสดงผลงานการวิจัย  การเสวนาทางวิชาการการออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากกลุ่มวิสาหกิจชุมชน รวมถึงนิทรรศการแสดงผลงานนักศึกษา การแข่งขันทักษะทางวิชาการด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น