สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ การแข่งขันเพาะกายและฟิส เนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 10 รายการนี้ มีนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสไทย ลงสนามแข่งขันแทบทุกรุ่น ตั้งเป้ามีเหรียญทองแน่นอน 

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศ จะเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 ธ.ค. นี้ การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 10 โดยมี พลเอกธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ประธานกรรมการที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ ของนายกรัฐมนตรี ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 16 ธ.ค.นี้ ณ โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว

ศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ

มีพ่อเมืองเชียงใหม่ ศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ จะกล่าวต้อนรับผู้มาเยือนนครเชียงใหม่ งานนี้มีนักกีฬาจากต่างประเทศ 51 ประเทศมาร่วมในการแข่งขัน รายการนี้ชมฟรีท่านที่สนใจอยากเห็นนักกีฬากล้ามใหญ่ และ สาวฟิตเนส ที่สวยงาม ก็ไปชมกันได้ 

นพดล เกิ้งบุรี

แจ้งมาจาก นพดล เกิ้งบุรี ผอ.กกท.ภาค 5 เชียงใหม่ เผยว่า ในวันที่ 16 ธ.ค. ของทุกปี ที่ทาง รัฐบาลถือเป็นวันกีฬาแห่งชาติ ในปีนี้ทาง กกท.จ.เชียงใหม่ ก็จัดงานวันกีฬาแห่งชาติ ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี มีการแข่งขัน เปตอง กีฬามหาสนุกซึ่งเป็นกีฬาพื้นบ้าน เสร็จงานก็สังสรรค์กันฉันท์พี่น้อง ระหว่างหน่วยงานต่าง ๆ ใน จ.เชียงใหม่ 

ทีมฟุตบอลที่สนใจจะเข้าร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ รอบคัดเลือกในระดับจ.เชียงใหม่ ทั้ง 6 รุ่นที่จัด ไปสอบถามรายละเอียดและสมัครที่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ได้ทุกวัน ในวันเวลาราชการ จนถึงวันที่ 27 ธ.ค.2561 

วีรยุทธ ธรรมขัน 

ประชุมผู้จัดการทีมและจับฉลากแบ่งสาย วันที่ 10 ม.ค.2562 จะเริ่มทำการแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 19 ม.ค. 62 จนถึง 7 เม.ย.2562 ดูจำนวนทีมอีกที เจ้าโน๊ต วีรยุทธ ธรรมขัน  เจ้าหน้าที่พลศึก ษา สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ฝากประชาสัมพันธ์มา

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น