สหพันธ์กีฬาเพาะกายและฟิตเนส มอบเหรียญทอง 2 ผู้ประสานงาน เกาหลีใต้ รับช่วงจัดต่อในปี 2562

ที่ห้องประชุม ห้องแสนตอ โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว เชียงใหม่ สหพันธ์กีฬาเพาะกายและฟิตเนสโลก มีการจัดประชุมใหญ่ประจำปีขึ้น และได้กำหนดจัดการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลกในปีหน้า ซึ่งประเทศเกาหลีใต้ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพ

ในโอกาสนี้ สหพันธ์ ได้มอบเหรียญเชิดชูเกียรติ (ระดับทอง)ให้แก่ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ที่เป็นผู้ประสานงานการแข่งขันที่เชียงใหม่ และ นายสันติ ปิติคาม ประธานขมรมเพาะกาย สมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ นอกจากนี้ระดับทองแดงให้แก่ ด.ต.ประสิทธิ์ ลิขิตตระกูล และกรรมการสมาคมเพาะกายฯ และอีกหลายท่านด้วย

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศ จะเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 ธ.ค.นี้ การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 10 โดยมี พลเอกธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ประธานกรรมการที่ปรึกษา ผู้ทรงคุณวุฒิ พิเศษ ของนายกรัฐมนตรี ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 16 ธ.ค.นี้ ณ โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว 

มีพ่อเมืองเชียงใหม่ ศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผวจ.เชียงใหม่ จะกล่าวต้อนรับผู้มาเยือนนครเชียงใหม่ งานนี้มีนักกีฬาจากต่างประเทศ 51 ประเทศมาร่วมในการแข่งขัน รายการนี้ชมฟรีท่านที่สนใจอยากเห็นักกีฬากล้ามใหญ่ และ สาวฟิตเนส ที่สวยงาม ก็ไปชมกันได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น