ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านมีความรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวในโลก ขอความช่วยเหลือรอคอยความหวังจากใครไม่พบเห็นเลยสักราย บ่ายๆ อาจมีการเดินทางไกลเกี่ยวกับเรื่องงานอย่ารีบร้อนควรระวังสุขภาพไว้บ้างคนรักเอาอกเอาใจใส่ดีคนโสดมีเสน่ห์และมีโอกาสเจอคนถูกใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องทำธุรกิจการงานที่บีบรัดตัวหรือความเป็นอยู่รอบข้างที่ไม่แน่นอนนั้นก็ตามต้องรอบคอบให้ดียิ่งไว้การงานมีเกณฑ์เลื่อนขั้น เงินทองได้มาจากบางที่แต่ยังเป็นปัญหาหนักอยู่มิใช่น้อย

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ทุกสิ่งทุกอย่างสมความหวังตามที่คิด เงินทองของท่านจะเกิดกังวลใจมันไม่น้อยที่ขาดมือไปสักระยะหนึ่ง บ่ายๆ ดินทางไปไหนเจอแต่คนพูดทิ่มแทงใจทางหู

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะถูกบีบบังคับหรือจำยอมรับบางสิ่งบางอย่างของคนอื่นเข้าไว้ซึ่งจะเกิดเดือดร้อนกับท่านในภายหลัง เงินทองของท่านเองจะมีเข้ามาเรื่อยๆหากว่าท่านนั้นรู้จักอดออมส่วนใหญ่นัดหมายใครไว้ท่านจะต้องรอเก้อไปอีก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะไปไหนหรือทำสิ่งใด ก็ตัดสินใจเด็ดขาดลงไปเลย มัวสองจิตสองใจจะพลาดโอกาสสิ่งที่ต้องการได้ บ่ายนี้ตกลงต่อรองเรื่องใด ทั้งความหวังเรื่องเงินๆทองๆ เป็นจริงดังคาดขึ้นได้ หากท่านอดทน คนโสดเจอคนถูกใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดเปล่าเปลี่ยงวังเวงจิตใจยังไงชอบกล เพื่อนฝูงและบริวารบางคนก่อเรื่องมาให้อีกได้ต้องหมั่นทำบุญให้มากขึ้น เงินทองพร้อมที่จะต้องจ่ายซื้อหาไว้ ของจำเป็นหรือใช้หนี้เก่าได้ คนรักเอาอกเอาใจดีเป็นที่รักอย่างยิ่ง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คนใกล้ชิดหรือเพื่อนพ้องบางคนทำให้ท่านอารมณ์เสียขึ้นได้ง่ายด้วยคำพูดบางคำเท่านั้นเงินทองไม่ค่อยจะสะดวกมือเหมือนก่อนเลย ช่วงนี้การงานของท่านจะได้เลื่อนขั้นเพราะได้งานใหญ่โตและจากผลงานของท่านเอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น