สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ การแข่งขัน เพาะกายและฟิสเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 10 รายการนี้มีนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสไทย ลงสนามแข่งขันแทบทุกรุ่น ตั้งเป้ามีเหรียญทองแน่นอน

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศ เปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 ธ.ค นี้ การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 10 โดยมี พลเอกธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ประธานกรรมการที่ปรึกษา ผู้ทรงคุณวุฒิ พิเศษ ของนายกรัฐมนตรี ซึ่งจะขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 16 ธ.ค.นี้ ณ โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว

โดยมี นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวต้อนรับผู้มาเยือนนครเชียงใหม่ งานนี้มีนักกีฬาจากต่างประเทศ 51 ประเทศมาร่วมในการแข่งขันที่ เชียงใหม่ รายการนี้ชมฟรีท่านที่สนใจอยากเห็นักกีฬากล้ามใหญ่ และ สาวฟิตเนส ที่สวยงาม ก็ไปชมกันได้ ที่โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว 

นพดล เกิ้งบุรี 

ในพิธีเปิดทาง มากาเล็ท บูลาด ประธานสหพันธ์เพาะกายและฟิตเนสโลก, ดาโต๊ะ พอล ชัวร์ เลขาธิการสหพันธ์เพาะกายและฟิตเนส ร่วมมอบของที่ระลึกให้กับ นพดล เกิ้งบุรี ผอ. กกท. ภาค 5 เชียงใหม่  

อ.ดวงดี ดวงดอก 

อ.ดวงดี ดวงดอก ถึงแม้จะเกษียณอายุราชการจาก ว. นาฏศิลป์เชียงใหม่ ก็ยังไปช่วยดูแลนักศึกษานาฏศิลป์เชียงใหม่ ที่มาร่วมแสดงในพิธีเปิด เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก แถมแสดงได้สวยงามประทับใจผู้มาเยือนจากทั่วโลกอีกด้วย 

ปริษา ปานพรหม

มาใหม่ก็เตรียมงานทันที ปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ที่ย้ายมาจาก กำแพงเพชร มาถึงก็เริ่มงานแรกนำทีมนักกีฬาชาวไทยภูเขา ไปแข่งขัน กีฬาชาวไทยภูเขา ครั้งที่ 31 กีฬาชาวไทยภูเขา พร้อมเปิดชิงชัยกีฬาชาวไทยภูเขาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 31 “พิดโลกเกมส์” พร้อมเปิดชิงชัย 15-19 ธ.ค.นี้ ที่จ.พิษณุโลก ชนเผ่า 1,800 คน 20 จังหวัด ทั่วประเทศที่มีชาวไทยภูเขาอาศัยอยู่ ส่งนักกีฬาจากเขาสูงมาร่วมแข่งขัน

นอกจากนี้ ก็เตรียมจัด ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 .ทีมฟุตบอลที่สนใจจะเข้าร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ รอบคัดเลือกในระดับจังหวัดเชียงใหม่ ทั้ง 6 รุ่นที่จัด ไปสอบถามรายละเอียดและสมัครที่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ได้ทุกวัน ในวันเวลาราชการ จนถึงวันที่ 27 ธันวาคม 2561 

ประชุมผู้จัดการทีมและจับฉลากแบ่งสายวันที่ 10 มกรคาคม 2562 จะเริ่มทำการแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 19 ม.ค. 62 จนถึง 7 เมษายน 2562 ดูจำนวนทีมอีกที เจ้าโน๊ต วีรยุทธ ธรรมขัน  เจ้าหน้าที่พลศึกษา สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ฝากประชาสัมพันธ์มา

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น