แข้งละอ่อนอะคาเดมี เชียงใหม่เอฟซี คว้าแชมป์สองรายการปีนี้

โชว์ฟอร์มเยี่ยมใกล้สินปี นักเตะละอ่อน เด็กชม.fc.academy น้องจีโอ้ ชิษณุพงศ์ สุวรรณศักดิ์ ติดหนึ่งใน 300 คน ที่มาร่วมคัดที่ พะเยา ช้างซอคเกอร์ สคูล 2018 เมืองกว๊านพะเยา ติด 1 ใน 5 คน ภาคเหนือตอนบน ได้มีโอกาสไปลุยต่อในรอบต่อไป

นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ผู้อำนวยการ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ เผยว่า ตามที่ สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ส่งนักกีฬาเข้าร่วมในการแข่งขัน คัดนักเตะ รายการ ช้างซอคเกอร์ สคูล 2018 ที่สนามสองลม สเตเดี้ยม จังหวัดพะเยา ดช.ชิษณุพงศ์ สุวรรณศักดิ์ (น้องจีโอ้) ที่เป็นเด็กฝึกของ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ โชว์ความสามารถเข้าตากรรมการได้ติด 1 ใน 5 คน จากที่มีเด็กมาร่วม 300 กว่าคน

สำหรับ “ช้าง ซอคเกอร์ สคูล 2018” ที่เปิดคัดในโซนภาคเหนือ สนาม 3 ที่สองลม สเตเดี้ยม จ.พะเยา และสนามฟุตบอลไนซ์ เพลส จ.เชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 15 ธ.ค.61 รายการนี้ นักเตะสามารถเข้าร่วมการกิจกรรมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ส่วนโซนภาคใต้ จะจัดขึ้นที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี จ.สุราษฎร์ธานี ในวันเสาร์ที่ 19 ม.ค.61 และคัดเลือกรอบสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 9 มี.ค.61 ที่โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี รายนี้จะคัดเอาแต่ละภาคเพียง 5 คน มาเข้ารอบคัดเลือกสุดท้าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น