บุกรวบภาคิน ยึดของกลางยาบ้า 251 เม็ด หลังผู้ต้องหาพยายามหลบหนี

ที่ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอจอมทอง (ศป.ปส.อ.จอมทอง) เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.2561 โดยการอำนวยการของ นายสุทิน จันทร์งาม นายอำเภอจอมทอง,ผอ.ศป.ปส.อ.จอมทอง และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้สนธิกำลังร่วมกับ ชุด ฉก.อินทนนท์ ฝ่ายปกครอง อ.จอมทอง

ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ และได้จับกุมผู้เสพ ซึ่งได้สมัครใจเข้าฟื้นฟูตามคำสั่ง คสช.108 และได้ให้การชัดทอดว่าชื้อยาเสพติดมาจากพื้นที่ อ.เวียงหนองล่อง จ.ลำพูน โดยชัดทอดว่ามีบุคคลพฤติการณ์ในการจำหน่ายยาเสพติด(ยาบ้า) ให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้านและผู้ใช้แรงงานทั่วไป หมู่ 5 ต.วังผาง อ.เวียงหนองล่อง จ.ลำพูน

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเพื่อวางแผนทำการจับกุม โดยได้ร่วมกันออกตรวจสอบตามที่ผู้เสพที่ถูกจับก่อนหน้านี้ได้ชี้เป้าที่บ้านพื้นที่บ้านดงหลวง หมู่ 5 ต.วังผาง อ.เวียงหนองล่อง จ.ลำพูน ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้แสดงบัตร ปปส. เข้าตรวจค้นชึ่งขณะที่ผู้ต้องหาเห็นเจ้าหน้าได้พยามวิ่งหลบหนี แต่ถูกควบคุมตัวไว้ได้ตรวจสอบพบยาบ้าจำนวน 251 เม็ด ภายในตัวดังกล่าวทราบชื่อภายหลัง นายภาคิน ปินตาดง อายุ 37 ปี พร้อมของกลางดังกล่าว ตามที่ได้รับการร้องเรียน และถูกชัดทอด โดยผู้ต้องหาได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.เวียงหนองล่อง ดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น