พ่อเฒ่าดับ!! ควบ จ.ย.ย.ย้อนศรตอนพลบค่ำ ชนกับรถยนต์ตู้อย่างจัง เสียชีวิตคา จ.ย.ย.คู่ชีพ

อุบัติเหตุคร่าชีวิตพ่อเฒ่ารายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.10 น.วันที่ 15 ธ.ค.2561 ทาง พงส.สภ. แม่วาง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตู้ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ 1 ราย ที่บนถนนตัดใหม่สายขาล่องสายแม่วาง-ท่าวังพร้าว ใกล้กับทางลอดบ้านร้องตีมีด ต.ทุ่งสะโตก จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวร หน่วยกู้ชีพกู้ภัยนพรัตน์พรกุศลหน่วยกู้ชีพทุ่งสะโตก มูลนิธิพุทไธสวรรย์จังหวัด พบว่ามีชาวบ้านออกมามุงดูที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมาก และมีเสียงร้องไห้ระงมของญาติๆ กลางถนน

พบศพชายคนหนึ่งนอนเสียชีวิตคารถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีดำ ด้านหน้าพังยับเยิน ต่อมาทราบผู้เสียชีวิตชื่อ นายจำรูญ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี เป็นชาวบ้านกลาง หมู่ 1 ต.ทุ่งรวงทอง อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ มีบาดแผลเปิดที่บริเวณหน้าผาก เป็นบาดแผลฉกรรจ์ และมีบาดแผลข้อมือด้านซ้าย เป็นแผลเปิดขนาดใหญ่ ห่างไปประมาณ 50 เมตร มีรถยนต์ตู้ สีขาวคู่กรณี สภาพด้านหน้าพังจอดอยู่ริมถนน

ทั้งนี้ทราบว่าก่อนเกิดเหตุลุงจำรูญ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปทำธุระข้างนอก พอตกค่ำได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับใกล้จะถึงบ้านพัก และคาดว่าอาจจะขับขี่รถจักรยาน ยนต์ย้อนศร เกิดพุ่งชนประสานงานกับรถตู้ที่วิ่งสวนทางมาอย่างจัง เป็นเหตุให้ลุงจำรูญเสียชีวิตคารถจักรยานยนต์คู่ชีพดังกล่าว จนท.จึงนำศพส่งหน่วยรักษาศพ รพ.สันป่าตอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริง ถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้กันต่อไป

เครติด:นพรัตน์พรกุศลเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น