สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน…

นพดล เกิ้งบุรี ผอ.กกท.ภาค 5

วันนี้ ( 16 ธ.ค. ) เป็นวันที่คนในวงการกีฬาต่างก็ยึดถือเอาเป็น วันกีฬาแห่งชาติ แม่งานใหญ่ กกท. ก็จัดให้มีงานวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2561 ทาง กกท. ภาค 5 เชียงใหม่ นพดล เกิ้งบุรี ผอ.กกท.ภาค 5 ก็เป็นแม่งานใหญ่ จัด งานวันกีฬาแห่งชาติ ขึ้น ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เริ่มกันตั้งแต่เช้าไปจนถึงเย็น ก็มีการแข่งขัน เปตอง กีฬาพื้นบ้าน และ ฟุตบอล ณ สนามฟุตบอล 2 สนามเชียงใหม่ 700 ปี

ศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศ

รูดม่านปิดฉากลงในวันนี้ การแข่งขัน เพาะกายและฟิสเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 10 รายการนี้มีนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสไทย ลงสนามแข่งขันแทบทุกรุ่น ตั้งเป้ามีเหรียญทอง ตามเป้าที่ ศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศ ตั้งเป้าเอาไว้ เจอกันใหม่ในปีหน้าที่ ประเทศเกาหลีใต้

พลเอกธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ประธานกรรมการที่ปรึกษา ผู้ทรงคุณวุฒิ พิเศษ ของนายกรัฐมนตรี ก็ยังอยู่เป็นกำลังใจนักกีฬาไทย ณ โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว ในวันนี้วันสุดท้าย มีชิงทองกันถึง 18 รุ่น งานนี้มีนักกีฬาจากต่างประเทศ 51 ประเทศมาร่วมในการแข่งขันที่ เชียงใหม่ รายการนี้ชมฟรีท่านที่สนใจอยากเห็นักกีฬากล้ามใหญ่ และ สาวฟิตเนส ที่สวยงาม ก็ไปชมกันได้ 

วิโรจน์ เลาหกุล

ไปที่ ฟุตบอลยูธลีก 2018-19 ก็เปิดฉากดวลแข้งกันแล้ว ในโซนภาคเหนือ ที่สนาม มหาวิทยาลัยนอร์ท -เชียงใหม่ ทีมวชิราลัย สีเสื้อ เชียงใหม่ เอฟ ซี ในรุ่น 13 ปี เอาชนะ แพร่ เอฟซี 3-0 คามด้วยในรุ่น 15 ปี เชียงใหม่ เอฟซี เสมอกับ พิษณุโลก เอฟซี 2-2 รุ่น 15 ปี นี้ เห็นมี วิโรจน์ เลาหกุล คอยดูแลทีมอยู่ มาที่ ทีม ยูธ 13 ปี สมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ลงสนามนัดแรก ที่สนาม ทต.สุเทพ ที่เป็นสนามเหย้า เอาชนะ ลำปาง เอฟซี หวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้มแรกไว้ได้

 สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่

มี สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ไปให้กำลังใจละอ่อนนักเตะ ยูธ 13 ปี ตลอดการแข่งขัน อาทิตย์หน้า ละอ่อน เชียงใหม่ จะต้องเดินทางข้ามเขาไปเมืองสามหมอก เยือน แม่ฮ่องสอน รายการนี้ หนทางยังยาวไกล ทุกทีมต้องลงสนามถึง 18 นัด เหย้า -เยือน ทีมไหนมีนักเตะมากก็จะได้เปรียบ ทีมไหนมีนักเตะพอดีอาจจะล้าอย่างแน่นอน

ดร.วศินโรจน์ ธนเกริกเกียรติ เลขานุการ กรรมมาธิการพลังงาน มาให้กำลังใจ นักเตะ ยูธ 13 สมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ถึงสนาม ทต.สุเทพ มี ณัฐพงษ์ พงษ์จิตสุภาพ ผู้จัดการ ให้การต้อนรับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น