เพาะกายและฟิตเนส วันที่ 2ของการชิงชัย นักกีฬาไทยช-ญ มีทอง

ในการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลกครั้งที่ 10 ที่ห้องล้านตอง โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว ทัพเพาะกายและฟิตเนสทีมชาติไทยทำผลงานกระหึ่ม ด้วยการคว้ามา 5 ทอง 4 เงิน 3 ทองแดง เข้าสู่วันที่สอง เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 61 นั้น ยังคงเป็นวันของนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย โดยในวันที่สองมีการชิงชัย 19 รายการ ไทยส่งทั้งหมด 18 รายการ และเข้าชิงชนะเลิศ 16 รุ่นการแข่งขัน ซึ่งในวันนี้ได้รับเกียรติจาก พลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ประธานกรรมการที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษของนายกรัฐมนตรี มาให้กำลังใจนักกีฬาในการแข่งขันครั้งนี้

สำหรับวันที่สองนักกีฬาไทยยังเดินหน้าทำหน้าที่ตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเหรียญทองแรกของวันเป็นของ ”เจ้าอาร์ม” อภิชัย วันดี เจ้าของเหรียญทองโลกเพาะกายชายรุ่นน้ำหนัก 85 กก.ชาย ที่ประเทศมองโกเลีย มาครั้งนี้เจ้าตัวยังฟิตและป้องกันแชมป์ของตัวเองได้สำเร็จด้วยการคว้าทองในรุ่นเพาะกายชายน้ำหนัก 85 กก. เป็นสมัยที่สอง เหรียญเงินเป็นของ ทา ดินห์ ไท จากเวียดนาม ทองแดง โมฮาน ซุบรานมาเนียม (อินเดีย)

จากนั้นไทยยังทำเหรียญทองได้อีกจาก โมเดลฟิสิคหญิงรุ่นความสูงไม่เกิน 155 ซม. รพีพร อารีย์ ได้เหรียญทอง ส่วน กนกลักษณ์ ชัยสุริยะเดชา ได้เหรียญทองแดง และ ศิริพร ศรช่วย ได้อันดับ 4 เหรียญเงิน ลุค ชุน ยี (ฮ่องกง) และโมเดลฟิสิคหญิงรุ่นความสูงไม่เกิน 160 ซม. กัญญาภัคร ศิริพรรค ได้เหรียญทอง เหรียญเงิน บายามุน มุนคาชิเม็ก (มองโกเลีย) เหรียญทองแดง พลอยไพลิน พันธาไลย (ลาว)

ร่วมแสดงความคิดเห็น