โค้ชหนึ่งฤทัย กุนซือ นักเตะสาวทีมชาติขอ เอเอฟซี ขยับศึกอาเซียน

“โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เผยทีมได้ทำหนังสือขอเลื่อนศึกชิงแชมป์อาเซียน ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 12พฤษภาคม2562 ต่อ เอเอฟเอฟ หวังฟาดแข้งหลังจบฟุตบอลโลก เพื่อไม่ให้กระทบแผนเตรียมทีม ที่คาบเกี่ยวกัน
ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ภายใต้บริหารทีมของ? “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซ่ำ ผู้จัดการทีม และ “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน ที่เตรียมพาทีมทำศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก? ระหว่างวันที่ 7 มิถุนายน – 7กรกฏาคม2562 ณ ประเทศฝรั่งเศส เจ้าภาพจัดศึกลูกหนังหญิงชิงแชมป์โลก

โดยก่อนเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลโลก ทัพ “ชบาแก้ว” มีโปรแกรมทำศึกชิงแชมป์อาเซียน ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 12 พฤษภาคม 2562 ซึ่งประเทศไทยรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ โดยไทยอยู่สายเอ ร่วมกับฟิลิปินส์, มาเลเซีย, ติมอร์-เลสเต และ สิงค์โปร์

ค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือชบาแก้ว กล่าวว่า “ในช่วงปีใหม่ก่อนถึงฟุตบอลโลกเราจะเตรียมทีมอย่างต่อเนื่อง ส่วนทัวนาเมนต์อย่างชิงแชมป์อาเซียนที่เราเป็นเจ้าภาพในเดือนพฤษภาคม?ตอนนี้เราได้ตัดสินใจยื่นเรื่องต่อเอเอฟ? เอฟ? ฝ่ายจัดการแข่งขันให้เลื่อนไปแข่งขันหลังจบบอลโลก”

“ซึ่งกำลังรอการยืนยันว่าจะมีการตอบรับหรือไม่ เพราะหากมีการแข่งขันจะกระทบต่อแผนการเตรียมทีม เนื่องจากเราต้องการให้ทีมความพร้อมที่สุด นักเตะของเราจะมีความฟิตสมบูรณ์ไม่เกิดอาการล้าหรือบาดเจ็บก่อนเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลโลก”

ร่วมแสดงความคิดเห็น