เที่ยวให้สนุก!! ตร.เชียงใหม่ เชิญชวนฝากบ้านไว้กับตำรวจ ช่วงส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่

ตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ โดย พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก. ขานรับนโยบาย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. และกำชับให้ สภ.ในสังกัด ดูแลความเรียบร้อย ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 เพื่อให้ประชาชนเดินทางพักผ่อน ท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ ได้อย่างมีความสุข ตามวัตถุประสงค์ของโครงการ”ประชารัฐร่วมใจ ดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชน ช่วงเทศกาลสำคัญ” โดยให้ทุก สภ.ในสังกัด เปิดรับฝากบ้านจากประชาชน

ดังนั้นตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ ขอเชิญชวนให้ประชาชน เข้าร่วมโครงการ “ประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชน”ตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค.2561 ถึงวันที่ 2 ม.ค.2562 เนื่องจากจะทำให้ประชาชน ที่เดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างอุ่นใจ ไม่ต้องเป็นห่วงทรัพย์สิน แต่อย่างไรก็ตามอยากให้ประชาชนที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าว ช่วยกันเก็บทรัพย์สินมีค่าให้มิดชิดก่อนจะเดินทาง เพื่อป้องกันการถูกลักทรัพย์จากมิจฉาชีพอีกทางหนึ่ง

รวมถึงให้โหลดแอพพลิเคชั่น “Police i lert u (โปลิศ ไอ เลิร์ต ยู)” เพื่อใช้แจ้งเบาะแสอาชญากรรมและอุบัติเหตุตามท้องถนน พร้อมทั้งสามารถตรวจสอบสภาพการจราจร เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหารถติดได้อีกด้วย

ดูข้อมูลและวิธีการได้ที่ https://bit.ly/2SRFEIW

ดาวน์โหลดเอกสารผ่านกูเกิลไดร์ฟ ที่ https://drive.google.com/…/1B_9bSNjmBs2F57LyZDrISnZ5TJxfqwQ-

ทั้งนี้ช่วงเทศกาลสำคัญฯ ระหว่างวันที่ 24 ธ.ค.61-2 ม.ค.62 (ระยะเวลา 10 วัน) โดยให้ หน.สภ.ฯ บริหารจัดการ การออกตรวจดูแลบ้านประชาชนที่ร่วมโครงการ อย่าให้เกิดความเสียหาย จัดตั้ง กลุ่มไลน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และประชาชนที่ร่วมโครงการ เพื่อรายงานให้เจ้าของบ้าน และผู้บังคับบัญชาทราบ ในการปฏบัติหน้าที่ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ออกตรวจ และรายงานจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการฯ ตามแบบที่กาหนด ส่งให้ ภ.จ.เชียงใหม่ (ผ่าน ฝอ.ปอ. ภ.จ.เชียงใหม่) ทางไลน์ ปอ.ภ.จ.เชียงใหม่ ทราบทุกวัน ก่อนเวลา 16.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น