สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน ..

ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน 

ขึ้นเหนือ อ.หรั่ง ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน บรมมาจารย์ลูกหนังไทย จะนำทีม วีไอพี คิงเพาเวอรฺ์ ที่จะมาร่วมในการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน คิงเพาเวอร์คัพ รอบคัดเลือกภาคเหนือที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ระหว่าง 18-21 ธ.ค. นี้

น้องนิว ดาริกา เตชะวัง

งานนี้น้องนิว ดาริกา เตชะวัง หัวหน้าศูนย์เยาวชนประชาชนเทศบาลนครเชียงใหม่ จัดให้เต็มที่ มาท้าดวล ทีม สิงห์เหนือ สพล.เชียงใหม่

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่

นำทีมโดย ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ ในวันที่ 18 ธันวาคม 2561 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เริ่มเวลา 17.30 น. ท่านที่สนใจจะมาชมก็ขอเชิญ ท่านจะได้เห็นลีลาของบรมครูทางด้านลูกหนังอย่างเต็มที่

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

งานนี้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ผู้จัดการสนามหญ้าเทียม สพล.เชียงใหม่ เป็นโปรโมเตอร์เอง กลับมาแล้ว ทีมเรือพาย สพล.เชียงใหม่ ที่เข้าร่วมในการแข่งขัน กีฬามหาวิทยาลัยอาเซี่ยนครั้งที่ 19 ที่ ประเทศสหภาพเมียนมาร์ ร่วมกับ ฝีพายจาก สถาบันอุดมศึกษา สำหรับ สพล. เชียงใหม่ นำทีมของโค้ชแจ๊ค ศุภกร ลาภกองศิลป์ จากผลงาน 10 ทอง 4 เงิน 1 ทองแดง

ศึกลูกหนังละอ่อน คิงเพาเวอร์คัพ 2018 รอบคัดเลือกภาคเหนือ เปิดฉากดวลแข้งกันแล้วที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ท่านที่สนใจก็ไปชมกันได้ แต่ละทีมที่มาร่วมล้วนแต่สุดยอดทั้งนั้น ใส่กันสนุกทุกคู่ รายการนี้เอาแค่ 2 ทีมไปลุยต่อ

ส่วนการแข่งขัน ฟุตบอลยูธลีก ทุกรุุ่นอายุ ก็เริ่มดวลแข้งเข้าสู่สัปดาห์ที่สองแล้ว ในโซนภาคเหนือ ทีมที่จะไปเยือน เมืองสามหมอก แม่ฮ่องสอน ก็คงต้องทำใจต้องเดินทางเผื่อหน่อย เพราะระยะทางจะเป็นจังหวัดที่ไกลน่าดู แม่ฮ่อง สอน ส่งเข้าร่วม 3 รุ่น อายุ ใครอยู่ร่วมก็เหนื่อยหน่อยในการเดินทางที่แน่ ๆ ในวันเสาร์ นี้

ทีม สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ในุ่น 13 ปี จะเดินทางไปเยือน แม่ฮ่องสอน ก่อน สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งขังหวัดเชียงใหม่ ก็มอบหมายให้ ผู้จัดการทีม ณัฐพงษ์ พงษ์จิตสุภาพ นำทัพไปลุยเมืองสามหมอก

ร่วมแสดงความคิดเห็น