ดวงประจำวันพุธ ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยจากการเสี่งดวง แต่กระนั้นก็ต้องมีสติให้มากเข้าไว้เพื่อที่จะไม่ได้มีอะไรผิดพลาดไปมากกว่านี้ เรื่องความรักคนที่มีคู่ระวังโดนสวมเขา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่ยุ่งยากต่างๆ ก็ง่ายดายเรื่องราวต่างๆ ที่วุ่นวายก็จบลงด้วยดีจนท่านแปลกใจนัดหมายหรือสัญญากับใคร ท่านเองที่ลืมหรือมีอุปสรรคเกิดขึ้น คํ่านี้จะได้ข่าวดีจากทางไกลหรือได้โชคแบบฟลุ๊กๆ ไม่คาดคิด

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ตัวอย่างเป็นสำคัญให่ตั้งใจกับทุกๆเรื่องจะเกิดผลดีแก่ตัวท่านเอง เรื่องการเงินยังคงมีรายจ่ายเพิ่มมากขึ้น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะรู้สึกหงุดหงิดใจยังไงชอบกลเพื่อนพ้องบางคนไม่เห็นใจหรือคอยช่วยเหลือแบบเช่นก่อนเงินทองได้มือขวาออกมือซ้ายไป ระวังจะเป็นรองเสียเปรียบได้ เดินทางไปไกลจะเจอโชคลาภ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องอดทนกับเรื่องการงานให้มากๆ หลังจากนั้นจะได้เลื่อนขั้นหนทางสดใส แต่หลังจากนี้การงานจะดีขึ้น เงินทองไม่ตระหนี่ไว้บ้างจะเกิดเดือดร้อนและบานปลายภายหลังได้ เรื่องราวที่รับปากกันไว้จะเกิดเหตุอุปสรรค

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะมีงานใหญ่มาให้ทำและจะเป็นที่รักของเจ้านายและเรื่องร่วมงานของท่านเอง การเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง เงินทองยังเป็นปัญหาใหญ่ให้ท่านสะสางอีกแน่ เดินทางไปไกลไปไหนมาไหนจะได้โชคลาภอย่างคาดไม่ถึง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ถ้าท่านมีโอกาสและจังหวะจงไขว่คว้ามาให้ได้ทุกรูปแบบหากชักช้าหรือเกรงใจใครอดเชยชมแน่กิจการต่างๆ มีอุปสรรคผู้ใหญ่จะช่วยเหลือท่านได้อย่างดี สัญญารับปากใครไว้ต้องเป็นภาระหนักใจภายหน้าแน่

ร่วมแสดงความคิดเห็น