อวดโฉม!! ทต.เมืองแกน จัดทุ่งดอกคำแผ้แหล้ บานสะพรั่งกว่า 20 ไร่

“ทุ่งดอกคำแผ้แหล้”หรือ “ทุ่งดอกคอสมอส”นับ 3 ล้านต้น ที่บานสะพรั่งเต็มท้องทุ่งกว่า 20 ไร่ เตรียมพบกับหนาวนี้ที่เมืองแกน ครั้งที่ 9 ระหว่างวันที่ 25 ธ.ค.2561 ถึง 3 ม.ค. 2562 ที่ทต.เมืองแกนพัฒนา อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ขณะนี้เริ่มออกดอกสวยงาม มีบรรดานักท่องเที่ยวพากันเดินทางไปถ่ายภาพเซลฟี่ หรือเช็คอินกัน โดยเฉพาะช่วงเช้าและเย็น ที่จะสวย งามเพราะแสงพระอาทิตย์ค่อยลับขอบฟ้า สะท้อนกับดอกที่สวยงาม สภาพอากาศก็เย็นสบาย อยู่ทางไปเขื่อนแม่งัดสมบูรณ์ชล

นอกจากนี้การจัดงานหนาวนี้ที่เมืองแกน ได้จัดขึ้นภายใต้บรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ท่ามกลางอากาศหนาวเย็น ในอุ่นไอของความรักสายหมอก รักดอกไม้ กับ Landmark ใหม่ “Honey Land” ที่พร้อมให้ทุกท่านมาร่วม “Shoot-Check-Share” กับ “ทุ่งดอกคำแผ้แหล้” หรือ “ทุ่งดอกคอสมอส” นับ 3 ล้านต้น ที่บานสะพรั่งเต็มท้องทุ่งกว่า 20 ไร่ เพลิด เพลินกับการรับ และชมการแสดงดนตรีในสวน “Blossom music in the Garden”

และอย่าลืมแวะ Selfie กับกังหันเมืองแกน และรองเท้ายักษ์ ณ ลานเพลินเจริญใจ ชมความงามของดอกไม้เมืองหนาว หลากหลายสายพันธุ์ พร้อมจุดถ่ายรูปสวยๆ กับฝูงน้องแกะสุดน่ารัก และพลาดไม่ได้เลย สำหรับนักวิ่งสายสุขภาพทั้งหลาย วิ่งกลางสายหมอก และดอกไม้ ในกิจกรรมดีๆ “เมืองแกน ฮาล์ฟมาราธอน” ซึ่งมีการจัดงานตลอด 10 วัน ที่ให้นักท่องเที่ยว ได้กิน ชิม ช็อป อย่างจุใจ ทาง ทต.เมืองแกนพัฒนา ได้จัดสถานที่จอดรถเพื่อความสะดวกภายในงานสำหรับนักท่องเที่ยวจุดจอดกว่า 500 คัน ตามจุดต่างๆ ที่จัดไว้ พร้อมรถรางบริการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น