Grand Opening Love Princess House Nail and Spa สาขานิมมาน ซอย 5 อาณาจักรความงามด้านเล็บ และสปา ครบครันสำหรับคุณผู้หญิง

เชียงใหม่ : ฉลองเปิดร้านสาขาใหม่ Grand Opening ร้านทำเล็บ Love Princess House Nail and Spa สาขานิมมาน ซอย 5 ในวันอาทิตย์ ที่ 16 ธันวาคม 2561 เวลา 18.00-22.00 น. ภายในงานมีกิจกรรม Lacky draw ให้ร่วมสนุก พร้อมของรางวัลมากมาย อาทิ ทองคำ 1 สลึง 2 แท่ง , ทีวีจอแบน 1 เครื่อง , ลิฟติ้งขนตา 2 รางวัล , Gold member Princess House 2 รางวัล มูลค่า 15,990 บาท เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและผู้ที่ร่วมให้การสนับสนุน Love Princess House Nail and Spa ด้วยดีมาโดยตลอด

Love Princess House Nail and Spa เป็นอาณาจักรของความงามด้านเล็บและสปา ที่ให้บริการ การดูแลเล็บมือเท้า ด้วยสปา การตกแต่งเล็บ ด้วยฝีมือ Nail Artis ระดับ อาจารย์ การบริการที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ “ดูแลคุณประดุจเจ้าหญิง” ยังคงคอนเซปนี้อย่าง 100% และ เพิ่มออฟชั่นต่างๆเข้าไป ไม่ว่าจะเป็นมินิบาร์ เก้าอี้นวดทั้งตัวระหว่างทำเล็บนำเข้าจากอเมริกาภายในห้องส่วนตัว และ ยังมีบริการอื่นๆ สปาผิวตัวบรรยากาศในสวน ต่อขนตาและ wax ขนบรรยากาศในสวนเพื่อให้ เจ้าหญิงคนพิเศษของเราได้รู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลายระหว่างรับบริการ ทุกขั้นตอนของการสปา ทางผู้บริหารได้คิดค้นขึ้นมาเอง ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการนวดไทยผสานกับผลิตภัณฑ์ของทางเกาหลีและอเมริกา ซึ่งได้จดสิทธิบัตรเรียบร้อย เป็นการใช้ผลิตภัณฑ์จากน้ำนมในการนำมาประยุกต์ใช้กับสปามือเท้า โดยทั่วไปมักจะใช้น้ำนมกับผิวกาย มากกว่า เน้นมือและเท้า เราได้เล็งเห็นถึงความสวยงามของเล็บ ซึ่งเป็นองค์ประกอบของความงาม เพราะอย่างคำกล่าวที่ว่า ความงามมิใช่งามเพียงใบหน้า หรือ รูปร่าง ต้องงามในทุกส่วน เล็บเองก็เป็นส่วนสำคัญที่ทั้งผู้หญิงและผู้ชายในปัจจุบันให้ความสำคัญและหันมาดูแลมากขึ้น

Love Princess House Nail and Spa เปิดให้บริการแล้ว 2 สาขา คือ สาขาเอ็มทาวน์ ถนนคลองชลประทาน และ สาขานิมมานซอย 5 โดยมีโครงการที่กำลังจะก่อสร้างสาขากรุงเทพ และเตรียมเปิดตัวในช่วงเดือน มีนาคม 2562 เป้าหมายของ Love Princess House คือ การเป็นอันดับ 1 ของศูนย์บริการการดูแลสุขภาพเล็บ และ สปา ที่ลูกค้าไว้วางใจ ปี 2562 จะได้เห็นการเติบโตของเราในกรุงเทพ และ ต่างจังหวัดเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากปัจจุบันคนไทย

หันมาดูแลสุขภาพ ใส่ใจรายละเอียดของการดูแลทุกส่วนของร่างกายเพิ่มมากขึ้นเรา จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเล็บและผิวกายให้คุณมั่นใจ ด้วยการบริการที่ดี และ เป็นมืออาชีพ จากพนักงานที่มีความรู้ความสามารถ love Princess House เล็งเห็นความสำคัญในด้านนี้มาก จึงมีการส่งพนักงานเข้าศึกษาฝึกอบรมการดูแลสุขภาพเล็บ และ Nail Artis ระดับโลกจากสถาบันการทำเล็บและผลิตภัณฑ์ทำเล็บชื่อดังจากอเมริกา “Gellish Harmony” เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา พนักงานของเราได้สอบผ่านการเป็นอาจารย์ผู้สอนทำเล็บถึงสองคน คือ ” นางสาวจุฑาภรณ์ ศรีชัย” และ “นางสาววรางคณา ธนาธาดาวงศ์” และ ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ทางบริษัทก็พร้อมส่ง พนักงานอีก 4 คนเพื่อเข้าแข่งขันการทำเล็บระดับโลก ที่ประเทศเกาหลี โดยมี 76 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อสร้างทั้งคุณภาพ และบริการ ให้ลูกค้าประทับใจ และ คุ้มค่าที่ให้เราได้ดูแล

ร่วมแสดงความคิดเห็น