ครอบครัว “รัชชานนท์” โพสต์รอดชีวิตจากเชียงใหม่ เหตุการณ์สี่ล้อแดงเรียกค่าโดยสารโหด พบว่ามีข้อมูลที่สับสนและไม่ตรงกัน

รายงานข่าวแจ้งว่าจากกรณีกระแสโซเชียลที่มีเรื่องราวดราม่าและเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในขณะนี้ เมื่อทางดาราหนุ่ม กาย รัชชานนท์ โพสเรื่องราวลงใน Social Media บอกเล่าถึงเหตุการณ์ ที่ถูกรถสี่ล้อแดงรับจ้าง ที่จังหวัดเชียงใหม่ เรียกค่าโดยสารสูงถึง 600 บาท ทั้งที่ ระยะทาง จากจุดที่เรียก บริเวณหน้าวัดสวนดอก ไปยัง ย่านนิมมานเหมินท์ มีระยะทางเพียงประมาณ 1 กิโลเมตรเท่านั้น ซึ่งเมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปก็มีกระแสวิจารณ์กันออกมาในหลายๆ ด้าน

จนต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันนี้ (19 ธ.ค.61) ที่ทางด้าน ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมทั้งประธานสหกรณ์นครลานนาเดินรถ จำกัด และตัวแทนคนขับสี่ล้อแดงรับจ้าง ร่วมประชุมหารือ กรณีปัญหาที่เกิดขึ้น และได้เน้นย้ำขอความร่วมมือ ให้ตรวจสอบ ติดตามหาตัว ผู้ที่ก่อเหตุ มาสอบสวนและดำเนินการ และกำชับไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก ขณะที่ ทางด้าน “ฮารุ” ภรรยา ของ กาย รัชชานนท์ ก็ได้โพสต์ข้อความระบายถึงเรื่องราวกรณีที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ตามที่ได้ปรากฎเป็นข่าวไปแล้วนั้น

ทั้งนี้จากการติดตามเรื่องดังกล่าว ที่ขนส่งเชียงใหม่ในวันนี้ก็ยังพบว่ามีข้อมูลที่สับสนและไม่ตรงกัน ในเรื่องนี้ ในส่วนของกาย รัชชานนท์ บอกว่าเป็นเรื่องที่เรียกรถจากถนนสุเทพไปถนนนิมมานเหมินทร์ โรงแรมที่พักระยะทางเพียง 1 กิโลเมตร แต่ข้อมูลที่ขนส่งแจ้งกับสื่อมวลชนว่าเป็นการเรียกรถจากถนนนิมมานเหมินทร์ไปยังถนนสุเทพ ขณะที่ตัวแทนของสหกรณ์สี่ล้อแดง บอกว่ามีตัวตนของคนขับรถสี่ล้อแดงยืนยันว่ามีการเรียกรถโดยกาย รัชชานนท์ จากถนนนิมมานเหมินทร์ ไปดอยสุเทพโดยมีการพูดว่าลืมกล้องไว้จะไปเอากล้องที่ดอยสุเทพ โดยมีการเรียกค่าโดยสารไปเที่ยวละ400 แต่ถ้าไปกลับ 600 บาท ซึ่งเป็นอัตราค่าโดยสารปกติที่เรียกเก็บในเส้นทางดังกล่าว แต่ก็ไม่มีการใช้บริการแต่อย่างใด จึงต้องมีการสืบสวนเรื่องนี้ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น