ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่ รับปากหรือสัญญาใดๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงดี ความรักจะพบคนถูกใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่รับปากหรือสัญญาใดๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพราะผลงานหรือความดีที่ท่านได้สร้างไว้นั้นจะส่งผลให้ท่านได้ชื่อเสียงหรือเกียรติยศขึ้นแน่ เงินทองที่รอคอยหรือคาดหวังไว้ต้องได้มาแน่ แต่ก็มีอันต้องจ่ายออก คนรักก็ชอบสร้างแต่เรื่องสิ้นเปลืองจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านต้องวุ่นวายกับปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่สัญญาหรือหยิบยืมกันแน่ การงานของท่านจะมีผลให้เด่นหรือก้าวหน้าดีเกินคนอื่นจะทำให้ท่านมีศัตรูเพิ่มขึ้นอีก เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดระวังสุขภาพไว้บ้างจะเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ถ้าท่านมีโอกาสและจังหวะจงไขว่คว้ามาให้ได้ทุกรูปแบบหากชักช้าหรือเกรงใจใครอดเชยชมแน่กิจการต่างๆ มีอุปสรรคผู้ใหญ่จะช่วยเหลือท่านได้อย่างดี สัญญารับปากใครไว้ต้องเป็นภาระหนักใจภายหน้าแน่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกโปร่งจิตสบายใจขึ้นบ้างหากเป็นนักเสี่ยงนักพนันจะต้องเฮงหรือรํ่ารวยเกินคาดแน่ ต่อรองหรือนัดหมายใครไว้เป็นไปตามความคาดหมายมาทุกอย่างขอให้ใจเย็นไว้ เดินทางระวังมีปัญหาให้หงุดหงิดบ้าง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้การงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาด ลาภฟลุ๊กมีคมมาถึงอย่างคาดไม่ถึง หากท่านกล้าตัดสินใจเด็ดขาดไม่ลังเลสองจิตสองใจ อย่านัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยวจึงดีมีผลประโยชน์แน่

ร่วมแสดงความคิดเห็น