เคาท์ดาวน์ ในเทศกาลปลาอะดื้อ สดๆ จากแม่น้ำปิง ที่แก่งก้อแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง อ.ลี้

ทางอุทยานแห่งชาติแม่ปิง ร่วมกับเทศบาลตำบลก้อ อำเภอลี้ จ.ลำพูน เชิญนักท่องเที่ยวเที่ยวงานเทศกาลปลาอะดื้อ ระหว่างวันที่ 31 ธ.ค.2561- 1 ม.ค.2562 มีกิจกรรมมากมายต้อนรับปีใหม่ 2562 พร้อมรับประทานปลาสดๆ หลากหลายชนิดจากแม่น้ำปิง นอนพักกางเต้นท์ ชมธรรมชาติและสายน้ำปิง

นายมัญญา นาคพน หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแม่ปิง ฝากเชิญชวนนักท่องเที่ยว เพราะปีนี้ได้จัดกิจกรรมขึ้นร่วมกับเทศบาลตำบลก้อ ในช่วงคืนส่งท้ายมาCountdown ร่วมกิจกรรมมากมายขึ้น ในเทศกาลปลาอะดื้อ ที่มีปลากสดๆจากแม่น้ำปิงที่ชาวประมงพื้นถิ่นจับมาจำหน่ายให้รับประทาน หรือจะใช้บริการจากร้านค้าในพื้นที่มีเมนูปลากกว่า 20 ชนิดอาทิยำปลากรอบ ปลาลวกจิ้ม ก๋วยเตี๋ยวปลา ปลาบึกมะนาว ส้มตำปลา ต้มยำปลา ปลาทอดกระเทียม ขนมจีนย้ำนาปลา แหนมปลา เป็นต้น เรียกว่าใครชอบรับประทานปลาแล้วไม่ผิดหวังมาที่นี่มีเชฟมืออาชีพมาทำเมนูจากปลาให้รับประทานอย่างจุใจ

นอกจากนี้นักท่องเที่ยวจะมานอนพักค้างคืนมีลานกางเต็นท์ บ้านพัก โฮมสเตย์ของชาวบ้านไว้รองรับ หรือจะมาล่องแพ-นอนบนแพ นั่งเรือชมวิวธรรมชาติของสายน้ำปิงและขุนเขาที่งดงาม ไม่แพ้แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง แถมสัมผัสอากาสหนาวไอหมอกยาวเช้า มีสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อีกมากมายจุดชมวิวผาเเดงหลวง น้ำตกก้อหลวง แก่งก้อ ทุ่งกิ๊ก วัดพระธาตุแก่งสร้อย โรงเรียนเรือนเเพ ถ้ำยางวี จุดชมค้างคาวถ้ำฮ่อมแสน สำหรับผูสนใจจะติดต่อสอบถามได้ที่อุทยานแห่งชาติแม่ปิง 098-8082827 หรือเทศบาลตำบลก้อ 053-096011

    เครดิต:อุทยานแห่งชาติแม่ปิง

ร่วมแสดงความคิดเห็น