ประธานสหกรณ์นครลานนาเดินรถ เร่งติดตามตัวโชเฟอร์สี่ล้อแดงในคลิป ยันลงโทษอย่างเด็ดขาด

ประธานสหกรณ์นครลานนาเดินรถ เร่งติดตามตัวโชเฟอร์สี่ล้อแดงในคลิป ยันลงโทษอย่างเด็ดขาด เหตุแสดงกิริยามารยาทไม่เหมาะสม ทำเสื่อมเสียชื่อ

จากกรณีที่ทางเพจเฟซบุ๊ก “ปอยหลวงเชียงใหม่” ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์โชเฟอร์ขับรถแดงในจังหวัดเชียงใหม่ กำลังมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่ รปภ.ของสนามบิน เนื่องจากไม่พอใจในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ ที่ได้ทำการล็อคล้อรถเนื่องจากกระทำผิดกฎระเบียบของทางสนามบิน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณชานชาลาท่าอากาศยานเชียงใหม่ โดยในคลิปโชเฟอร์ขับรถแดงได้มีปากเสียงและควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ผลักไหล่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้วยจนเกิดความวุ่นวาย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ ซึ่งเรื่องนี้ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เชิงลบเกี่ยวกับรถสี่ล้อแดงอย่างมากในโซเชียลมีเดีย ตามที่ได้มีการนำเสนนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ปรากฎบนโลกโซเชียล และมีกระแสวิจาณณ์อย่างมากนั้น ทางด้าน นายบุญเนียม บุญทา ประธานสหกรณ์นครลานนาเดินรถ จำกัด เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว และกำลังเร่งติดตามหาตัวคนขับรถสี่ล้อแดงรับจ้างดังกล่าวมาพบ โดยจากการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถพบว่าคนขับรถดังกล่าวเช่ามาขับ ซึ่งทราบชื่อเจ้าของรถแล้ว รวมทั้งทราบตัวคนขับที่เช่ารถและก่อเหตุดังกล่าวแล้ว โดยได้โทรศัพท์ติดต่อไปหาแล้วแต่ยังไม่ยอมรับสาย แต่ยืนยันว่าจะติดตามตัวมาพบให้ได้

ขณะเดียวกันย้ำด้วยว่ากรณีนี้คนขับรถสี่ล้อแดงรายนี้ประพฤติตัวไม่เหมาะสมจริงๆ ทั้งฝ่าฝืนเข้าไปจอดบริเวณท่าอากาศยานเชียงใหม่ทั้งที่ไม่มีผู้โดยสาร ซึ่งผิดกฎระเบียบและทางเจ้าหน้าที่ต้องปฏิบัติตามหน้าที่ แต่คนขับรถรายนี้กลับแสดงกิริยามารยาทไม่เหมาะสม อีกทั้งยังแต่งกายไม่สุภาพด้วย ซึงกรณีนี้ทางคณะกรรมการสหกรณ์ฯ จะดำเนินการลงโทษอย่างเด็ดขาดและไม่มีการปกป้องอย่างแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น