สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน ..

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่

วันนี้ ( 21 ธ.ค. ) ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ จัดงาน วันนี้มีสุนทราภรณ์ที่เชียงใหม่ ณ สพล.เชียงใหม่ รองหมู ก็คงต้องคอยรับแขกเหนื่อยแน่นอน เฉพาะ สพล. ทั้ง 16 แห่งทั่วประเทศ ที่จะมาร่วมงานนี้ ก็คงไม่มีเวลาพักอย่างแน่นอน

รอบตัดเชือกวันนี้ ฟุตบอลเยาวชน คิงเพาเวอร์ คัพ รอบคัดเลือกภาคเหนือที่ สนามกีฬาเทศ บาลนครเชียงใหม่ รายการนี้ น่าเสียดาย ละอ่อน เชียงใหม่ 2 ทีม วชิราลัย และ วชิรวิทย์ ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย โดยเฉพาะ วชิราลัย อดีตแชมป์ ที่ดวลลูกโทษพ่าย อบจ.เชียงราย 

บุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายก อบจ.เชียงใหม่

ให้การสนับสนุนฟุตบอล 7 คน สิบแสนคัพ ครั้งที่ 3 อย่างเต็มที่ บุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายก อบจ.เชียงใหม่ โดยมี รัตนประภา ดิศวัฒน์ ผจก.ใหญ่ โรงแรมสิบแสน ลักซัวรี ริมปิง เป็นประธานจัดการแข่งขัน ทีมที่สนใจก็ไปสมัครกันได้ที่ โรงแรมสิบแสน จนถึงวันที่ 5 ม.ค.62 จะแข่งขันตั้งแต่ 19 ม.ค. 62 ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองแกน แม่แตง

อ.สุรพงษ์ ปั้นทิม

มองการณ์ไกล ครูกั้ง อ.สุรพงษ์ ปั้นทิม หลังจากที่เกษียณอายุราชการครูไปแล้ว เตรียมหาทำเลดีเปิด สปอร์ตกีฬา ที่มีครบ สนามฟุตบอล คลับเฮ้าส์ เปิดเป็น อะคาเดมี อยู่แถว ๆ สันกำแพง

งานนี้ได้ ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน มาเป็นที่ปรึกษาใหญ่ ผู้จัดการสนามหญ้าเทียม สพล.เชียง ใหม่ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ได้ให้การต้อนรับ ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน พร้อมคณะที่มาเยี่ยมชม สนามหญ้าเทียม สพล.เชียงใหม่ ที่ได้รับการรับรองจาก ฟีฟ่า มาแล้ว

ในช่วงเย็น ก็มีการดวลลูกหนัง ระหว่าง วีไอพี สิงห์เหนือ เจอ วีไอพี คิงเพาเวอร์ ที่สนามหญ้าเทียม สพล. อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น