มูรินโญยังไม่ตัดสินใจ จะไปอยู่ราชันชุดขาว ขอพักก่อนตัดสินใจ

รามอสยินดีต้อนรับมูรินโญกลับมา”รามอส” ช่วยโหมข่าวลือ “มูรินโญ” คัมแบ๊ก “ชุดขาว” ยกยอดโค้ชที่ใครก็อยากได้ เสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561 เวลา 09.50 น.

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด พูดเป็นนัยยินดีต้อนรับ โฮเซ มูรินโญ อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมานั่งเก้าอี้คุมทีมในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว อีกครั้ง ด้วยการยกย่องว่าเป็นยอดโค้ช และไม่ว่าใครก็อยากได้มูรินโญไปร่วมงานกันทั้งนั้น

เวลานี้ ซานติอาโก โซลารี นั่งเก้าอี้กุนซือทีมรีล มาดริด แต่ทันทีที่ มูรินโญ โดนแมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ออกก็มีข่าวลือทันทีว่า อาจกลับไปทำงานที่สเปนอีกครั้ง รามอส เผยก่อนนำทีมลงเตะกับ อัล ไอน์ ในรอบชิงชนะเลิศ ชิงแชมป์สโมสรโลกว่า “มัน 5 ปีมาแล้วนับแต่ มูรินโญ ออกไป และเรายังคงพูดถึงมูรินโญ ทำไมกัน? เขาเป็นโค้ชระดับสูง ดังนั้นทุกคนต้องการเขา รีล มาดริด คว้าแชมป์มาทุกอย่าง ดังนั้นเราต้องเคารพโค้ชที่เรามีตอนนี้ เรามี โซลารี และมาดูกันว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์นี้ได้หรือไม่ บางทีหลังจากนั้นเราจะพูดถึง มูรินโญ”

ด้านสำนักข่าวทีเอ็นที สปอร์ตส รายงานว่า มูรินโญ ได้โทรศัพท์แสดงความยินดีกับ นิโคลัส บูร์ดิสโซ ที่ได้ทำหน้าที่ ผอ.ฟุตบอลของโบคา จูเนียร์ ก่อนที่ บูร์ดิสโซ ได้ทาบทามมาเป็นเฮดโค้ช แต่เจ้าตัวตอบว่ายังต้องการพัก ก่อนตัดสินใจเรื่องอนาคต

ในเรื่องนี้ สื่อดังสเปนระบุ เรอัล มาดริด ไม่มีแผนที่จะดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาคุมทีม พร้อมให้การสนับสนุนกุนซือคนปัจจุบันอย่าง ซานติอาโก โซลารี่ อย่างเต็มที่ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ไม่ได้ให้ความสนใจที่จะดึง โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชยอดฝีมือชาวโปรตุเกส กลับมาคุมทีมในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

มูรินโญ่ มีข่าวเกี่ยวโยงกับ “ราชันชุดขาว” ทันที หลังจากที่ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดพ้นตำแหน่งผู้จัดการทีม เมื่อวันอังคารที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ “เฮียมู” เคยคุม เรอัล มาดริด ช่วงระหว่างปี 2010-2013 และพาทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา 1 สมัย และ โกปา เดล เรย์ 1 สมัย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาร์ก้า ระบุว่า ผู้บริหารของ เรอัล มาดริด ไม่มีแผนที่จะดึง มูรินโญ่ กลับมาคุมทีม ไม่ว่าจะในระยะสั้นหรือระยะยาว พร้อมให้การหนุนหลัง ซานติอาโก โซลารี่ กุนซือของทีมคนปัจจุบัน อย่างเต็มที่ กระนั้นก็เชื่อกันว่า ยอดทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัย ไม่ปิดโอกาสที่จะเปลี่ยนตัวกุนซือหลังจบฤดูกาลนี้ หาก โซลารี่ มีผลงานไม่ดี แต่แน่นอนว่า มูรินโญ่ ไม่ใช่ทางเลือกสำหรับพวกเขา

ร่วมแสดงความคิดเห็น