สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน ..

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.61 ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ จัดงานวันนี้มี    สุนทราภรณ์ที่เชียงใหม่ ณ สพล. งานผ่านไปด้วยดี  มีผู้ร่วมงานมากมาย สนุกสนานกับการลีลาศรำวงอย่างเต็มที่ ทินกร นำบุญจิตต์ อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มาเป็นประธานเปิดงานให้

รัตนประภา ดิศวัฒน์ ผจก.ใหญ่ โรงแรมสิบแสน ลักซัวรี ริมปิง

ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก รัตนประภา ดิศวัฒน์ ผจก.ใหญ่ โรงแรมสิบแสน ลักซัวรี ริมปิง เป็นประธานจัดการแข่งขันฟุตบอล  ทีมที่สนใจก็ไปสมัครกันได้ที่ โรงแรมสิบแสน จนถึงวันที่ 5 ม.ค.2562 และจะแข่งขันตั้งแต่ 19 ม.ค. 62 ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองแกน แม่แตง สอบถามรายละเอียดที่ 094-7575669 ได้ทุกวัน

 นพดล ใจธรรม ประธานชมรมฟุตบอลอำเภอหางดง

เปิดฉากดวลแข้งกันแล้ว ฟุตบอลหางดง พรีเมียรลีก ครั้งที่ 1 ที่ได้ นพดล ใจธรรม ประธานชมรมฟุตบอล อ.หางดง เป็นโปรโมเตอร์จัดการแข่งขัน พิธีเปิด 23 ธ.ค. 61 ที่สนามเทศบาลหางดง ก็ได้

สมชาย นันทโกวัฒน์

ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ สมชาย นันทโกวัฒน์ มาเป็นประธานเปิดให้ จะมีการแข่งขันทุกเสาร์ -อาทิตย์ เตะกันข้ามปี ไปชิงชนะเลิศ 3 ก.พ. 2562

หลังจากที่วูบไปเมื่อวันก่อน ในการลงสนามเตะฟุตบอลอาวุโสนัดพิเศษ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ผู้จัดการสนามหญ้าเทียม สพล.เชียงใหม่ ก็เข้าสู่อาการปกติแล้ว ฝากขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง

โน๊ต วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษาและกีฬาเชียงใหม่ 

ฝากมาจากโน๊ต วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษาและกีฬาเชียงใหม่ ทีมที่สนใจจะเข้าร่วมในการแข่งขัน ไพร์มินิสเตอร์คัพ 2019 รอบคัดเลือกเชียงใหม่ ทั้ง 6 รุ่นที่จัด รีบสมัครด่วน จะหมดเขต 27 ธ.ค. นี้แล้ว สอบถามรายละเอียดที่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จ.เชียง ใหม่ ในวันเวลาราชการได้..จะมีการประชุมผู้จัดการทีมและจับฉลากแบ่งสาย 10 ม.ค. 62 ที่ สำนักงานท่องเที่ยวฯ

เฮียหน้อย.ชาตรี เชื้อมโนชาญ พร้อมคนในวงการกีฬาเชียงใหม่ มาร่วมงาน คืนนี้มีสุนทราภรณ์ ที่ สพล.เชียงใหม่ เป็นแม่งานจัด มี ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ เจ้าบ้านให้การต้อนรับ ณ สพล.เชียงใหม่ 

ร่วมแสดงความคิดเห็น