อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง เชิญชวนนักท่องเที่ยวสัมผัสหมอกหนาวท่ามกลางอุณหภูมิต่ำสุดใกล้แตะ 10 องศา

อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง เชิญชวนนักท่องเที่ยวสัมผัสหมอกหนาวท่ามกลางอุณหภูมิต่ำสุดใกล้แตะ 10 องศาเซลเซียส และชมทะเลหมอกยามเช้าที่สวยที่สุด

เมื่อวันที่23 ธันวาคม 2561 นายบัญชา รามศิริ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง เปิดเผยว่า แหล่งท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง ยังคงมีนักท่องเที่ยว เดินทางมาเที่ยวชมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงนี้อุณหภูมิได้ลดต่ำเหลือเพียง 10 องศา และปรากฏการณ์ทะเลหมอกที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอากาศยิ่งหนาว ทะเลหมอกยิ่งสวยงามมากยิ่งขึ้น แต่หากอุณหภูมิเริ่มสูงขึ้นทะเลหมอกจะไม่ค่อยมีให้เห็นเนื่องจากจะมีหมอกหนาทึบปกคลุมไปทั่วหุบเขา

หัวหน้าอุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง กล่าวต่อไปว่า ในห้วงใกล้สิ้นปีนี้ สภาพอากาศจะหนาวเย็นมากขึ้นกว่าเดิม จะส่งผลให้เกิดทะเลหมอกที่สวยงาม ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยว ทางอุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดังยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่าน ที่จะเดินทางมาเที่ยวในพื้นที่อุทยาน ฯ อย่างไรก็ตามในระหว่างปลายเดือนธันวาคม จนถึงต้นเดือน มกราคม 2562 ที่พักในอุทยานฯ ได้มีนักท่องเที่ยวและแขกข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ได้จองที่พักจนเต็มหมดแล้ว แต่ทางอุทยานยังมีการให้บริการที่พักแบบกางเต็นท์ในลานกางเต็นท์ที่จัดไว้ให้และเพียงพอสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบในบรรยากาศดังกล่าวเช่นกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น