คึกคักทุกฤดู!! อาบน้ำแร่ แช่น้ำร้อน ที่อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน จ.ลำปาง

ช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์และเป็นช่วงใกล้สิ้นปีเก่าต้อนรับปีใหม่​ อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน​ ตำบลแจ้ซ้อน​ อำเภอเมืองปาน​ จังหวัดลำปาง​ นักท่องเที่ยวยังคงแห่เข้าเที่ยวกันอย่างคึกคัก
บรรยากาศการท่องเที่ยวที่อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน อำเภอเมืองปาน จังหวัดลำปาง ต่างคลาคล่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งต่างจังหวัด และในจังหวัด พากันมาเป็นหมู่คณะ เป็นครอบครัวใหญ่ จุดมุ่งหมายแรกของแต่ละคนจะมุ่งไปยัง บ่อน้ำพุร้อนเพื่อที่จะนำไข่มาลวกน้ำพุร้อน พร้อมได้นำอาหารและน้ำดื่ม ปูเสื่อนั่งใต้ร่มไม้ และตามสองฝากฝั่งลำน้ำตกแจ้ซ้อน นอกจากนี้หลายๆคนก็ต่างพากันไปเล่นน้ำ อาบน้ำบ่อน้ำแร่ ทำให้บรรยากาศคึกคักเป็นอย่างมาก

ขณะที่ นายสุทิน พรหมปลัด หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน เปิดเผยว่า อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน เป็นอุยทนที่มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวเป็นอันดับหนึ่งของจังหวัดลำปาง ซึ่งจากสถิติพบว่ามีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวมากกว่า 1 หมื่นคน โดยเฉพาะช่วงวันหยุดยาวหรือเทศกาลต่างๆเช่นเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เทศกาลสงกรานต์ ที่ จะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวจำนวนมากและในห้วงวันหยุดยาวที่จะถึงนี้ทาง ทางอุทยานฯได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อย ตามาตรการ 7 วัน พร้อมกันนี้ได้มีเจ้าหน้าที่จากหลายภาคส่วน รวมทั้งหน่วยกู้ภัย ได้เข้ามาร่วมดูแลในพื้นที่ เพื่อช่วยเหลือด้านการบริการประชาชน ด้านสาธารณสุขต่างๆ เพื่อให้ประชาชนนักท่องเที่ยวได้อบอุ่นใจที่เข้ามาเที่ยวในพื้นที่แห่งนี้

และในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่​ นายสุทิน​ พรหมปลัด​ หัวหน้าอุทยานแจ้ซ้อน​ ได้ฝากแจ้งประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวทั่วไปได้ทราบว่าทางอุทยานไม่ได้เปิดให้เข้าท่องเที่ยวฟรีแต่อย่างใด​ ยังคงเปิดและมีการเก็บค่าธรรมเนียมเข้าตามปกติ​ ทั้งนี้เพื่อให้นักท่องได้รับทราบ​ รวมทั้งต้องการให้นักท่องเที่ยวได้กระจายท่องเที่ยวกับสถานที่อื่นๆที่เกิดขึ้นใหม่ในลำปาง​รวมทั้งยังป้องกันการติดขัดของยานพาหนะและการเกิดอุบัติเหตุที่อาจไม่คาดคิดขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น