ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เช้าขึ้นมาหากท่านไม่หวุดหวิดและอารมณ์เสียและก็ต้องได้สิ่งที่ต้องการหรือโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ เดินทางไปไหนหรือนัดใครไว้บ่ายแล้วจึงดีมีผลประโยชน์กับท่าน เงินทองได้มาแน่จากคนรักหรือบริวารบางคน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากท่านไม่ลองหรือเสี่ยงดูจะรู้ได้อย่างไรทั้งความหวังและสิ่งที่ต้องการมองเห็นที่มองเห็นชัดแจ้งขึ้นนั้น เงินทองคนที่เราพอพึ่งพาอาศัยก็แสนจะแล้งนํ้าใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะรู้สึกว้าเหว่วังเวงจิตใจตัวเองชอบกล คนที่เคยพึ่งพาอาศัย ได้ ไม่มีให้เห็นสักคน เงินทองจะเข้ามาเรื่อยๆหลังจากเจอแต่เรื่องให้เสียตัง ก่อนกับคนรักใจเย็นๆ ไว้จะดีไปเองคํ่ามืด ไปหนแห่งใดอันตรายมี

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านต้องวุ่นวายกับปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่สัญญาหรือหยิบยืมกันแน่ การงานของท่านจะมีผลให้เด่นหรือดีเกินคนอื่นจะทำให้ท่านมีศัตรูเพิ่มขึ้นอีก เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดระวังสุขภาพไว้บ้างจะเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้่ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นความหวังท่านควรใจเย็นไว้ ดันทุรังไปมีแต่พังลูกเดียวแน่ เงินทองของท่านจะเกิดกังวลใจมันไม่น้อยที่ขาดมือไปสักระยะหนึ่ง บ่ายๆ มีเกณฑ์เดินทางบ่อยมากขึ้น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านคิดอ่าน กะการณ์อันใดค่อยโปร่งจิตโล่งใจขึ้นมาบ้าง ความหวัง ที่เลือนลางชักจะเห็นแจ้งชัดใสขึ้น บากหน้าไปหาใคร เช้าต้องได้ผลเกินคาด คนรักก็ช่างพูดเอาใจดีนัก คํ่านี้ จะได้ของถูกใจหรือข่าวดีจากทางไกลได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายเรื่องหลายราวยังวกวนยังสับสนอยู่ในสมอง เงินทองจะต้องรอบคอบเรื่องใช้จ่ายหรือหาซื้อสิ่งของถูกใจต่างๆ ผู้ที่เข้า มาเกี่ยวข้องแต่นำปัญหาเรื่องราวมาได้ทั้งสิ้น คนรัก ก็ชอบคิดมากวิตกกังวล

ร่วมแสดงความคิดเห็น