สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน ..

ทินกร นำบุญจิตต์ 

ทินกร นำบุญจิตต์ อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยว และ ประธานกรรมการวิทยาเขต .นำทีมวงสวิงร่วมดวลกับ ผู้บริหาร สพล.จากทั่วประเทศ ที่สนามกอล์ฟ สตาร์โดม เชียงใหม่ ก็มี  กอล์ฟฝีมือดี สมชัย ใหม่จันทร์แดง อดีตรองปลัดท่องเที่ยวร่วมก๊วน แถมคว้ารางวัลคะแนนสูงสุดอีกด้วย

สมชัย ใหม่จันทร์แดง 
ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง

ทาง สำนักอธิการบดี มี ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี สถาบันการพลศึกษา นำทีม ส่วนเจ้าบ้าน ก็ได้ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล. ลงดวลวงสวิง แถมคว้าแชมป์มาครองได้อีก

สมชาย นันทโกวัฒน์ ปรธธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่

ไปที่การแข่งขัน ฟุตบอล หางดงพรีเมียรลีก ครั้งที่ 1 ก็เปิดฉากดวลแข้งกันไปแล้วที่ สนามกีฬาเทศบาลหางดง มี สมชาย นันทโกวัฒน์ ปรธธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ไปเป็นประธานเปิดให้ มี นพดล ใจธรรม ประธานชมรมฟุตบอลอำเภอหางดง ให้การต้อนรับ การแข่งขันจะมีทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ยาวข้ามปีไปจนถึง 3 กุมภาพันธ์ 2562 มี 8 ทีมร่วมชิงชัย

ให้โอกาสมัครแค่ สามวันเท่านั้น ทีมที่สนใจจะเข้าร่วมในการแข่งขัน ไพร์มินิสเตอร์คัพ 2019 รอบคัดเลือกเชียงใหม่ ทั้ง 6 รุ่นที่จัด อาทิ 12 ปี 14 ปี 16 ปี 18 ปี ประชาชนชาย และหญิง รีบสมัครด่วน จะหมดเขต 27 ธันวาคม 2561 นี้แล้ว สอบถามรายละเอียดที่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ในวันเวลาราชการได้ จะมีการประชุมผู้จัดการทีมและจับฉลากแบ่งสาย 10 ม.ค. 62 ที่ สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่การแข่งขันจะเริ่ม มกราคม – เมษายน 2562 รอบแรกเตะที่สนามกองพันสัตว์ต่าง อ. แม่ริม ส่วนรอบชิงไปที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

ไปคว้าแชมป์อีกแล้ว โค้ชธีรวุฒิ รองชัย นำทีม เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ยู 14 ปี ไปคว้าแชมป์ฟุตบอลเยาวชน 14 ปี ที่สนามหญ้าเทียมสวนสุระชัยเชียงดาว จัดการแข่งขัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น