เปิดฉากดวลแข้ง หางดง พรีเมียรลีก เตะกันข้ามปี 8 ทีม

ที่สนามกีฬา โรงเรียนเทศบาลหางดง นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เป็นปประธานเปิดการแข่งขัน ฟุตบอลหางดงพรีเมียรลีก ครั้งที่ 1 โดยมี นายนพดล ใจธรรม ประธานชมรมฟุตบอลอำเภอหางดง กล่าวรายงาน ณ สนามกีฬาเทศบาลหางดง

การแข่งขัน จะมีทุกวันเสาร์ -วันอาทิตย์ ณ สนามกีฬาเทศบาลหางดง จะทำการแข่งขันไปจนถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขัน จะมีพิธีมอบรางวัล ผลที่จะได้รับในการจัดการแข่งขัน ประชาชนและเยาวชนในอำเภอหางดง จะมีกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง นักฟุตบอลใน อ. หางดง มีเกมส์การแข่งขันฟุตบอลที่มีมาตราฐานสูงขึ้น ผู้เล่นผู้ฝึกสอนในอำเภอหางมีการพัฒนาด้านกีฬาฟุตบอลสูงขึ้น

คณะกรรมการประกอบด้วย นายนพดล ใจธรรม ประธานชมรมฟุตบอลหางดง ประะานจัดการแข่งขัน นายวสันต์ ไชยวรรณ สท. นายภีรเดช ศรีบุญเรือง นายธนิตย์พงษ์ ไชยพัฒน์อมร นายรุ่งชาย เย็นตา นายธนพล ซึมกลาง นายราเชน พุ่มสำเภา ด.ต.มงคล ชูสันติ นายราชัน ศรีติ๊บ นายประทักษ์ กิติเรืองแสง นายยศกิตติ วัฒนจินดา และนายเชิดชัย ณ ลำปาง (เจ้าหน้าที่กีฬา อ.หางดง) นายประทักษ์ กิติเรืองแสง คณะกรรมการจัดการแข่งขันทั้ง 13 ท่าน การแข่งขันฟุตบอล หางดง พรีเมียร์ลีก ครั้งที่ 1 ณ เทศบาลหางดง อำเภอหางดง เชียงใหม่

“ฟุตบอลหางดง พรีเมียร์ลีก ครั้งที่ 1 “มีทีมที่สมัครเข้าแข่งขันทั้งหมด 8 ทีม ประกอบด้วย ทีม ทต.หนองตองพัฒนา, ทีมสโมสรฟุตบอลมิ๊กกรุ๊ป, ทีม FATE MOTO, ทีมหนุมาน-เก้ายอด, ทีม RIVERPOOL FC, ทีมโปรยูไนเต็ด ทีม มช.(รับเชิญ) และทีม จ.ลำพูน (ทีมรับเชิญ) ค่าสมัครทีมละ 3,000 บาท (ค่าประกันทีม 2,000 บาท) หลังจับสลากแล้ว นัดเปิดสนาม จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 ธ.ค. ณ สนามกีฬาเทศบาลหางดง และสนามอื่นที่จะใช้แข่งขันอีก 2 แห่ง คือสนามกีฬา ทต.สันผักหวาน และสนามกีฬาโรงเรียนบ้านทรายมูล อำเภอหางดง เชียงใหม่

ในการแข่งขันครั้งนี้ก็มีหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนอาทิ สภ.หางดง ที่ให้การสนับ สนุนถ้วยรางวัลชนะเลิศ การจัดแข่งขัน หางดง พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกนี้ โดยรางวัลการแข่งขัน ชนะเลิศที่ 1 จะได้รับถ้วยรางวัลจาก พ.ต.อ.พงศธร เตมีศักดิ์ ผกก.สภ.หางดง พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท ทีมอันดับ 2 จะได้รับเงินรางวัล 7,000 บาท อันดับ 3-4-5-6-7-8 จะได้รับเงินรางวัล 6,000-5,000-4,000-3,000-2,000-1,000 บาท ตามลำดับ นอกจากนั้น ยังมีรางวัลทีมมารยาทยอดเยี่ยม รางวัลแมนออฟเดอะแมททุกนัด ผจก.ทีมยอดเยี่ยม และดาวซัลโว ก็จะได้รับถ้วยรางวัลด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น