ตร.จอมทอง สนธิกำลังชุด ฉก.อินทนนท์ รวบกลางดึก 2 หนุ่ม ค้ายาและเสพขับ

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.2561 โดยการอำนวยการของ นายสุทิน จันทร์งาม นอภ.จอมทอง จ.เชียง ใหม่/ผอ.ศป.ปส.อ.จอมทอง, พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง ผกก.สภ.จอมทอง พ.ต.ท.สมโชค พลชุมแสง รอง ผกก.ป. ,พ.ต.ท.เอกธนัช นิ่มเพ็ง สวป. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนำโดย ร.ต.อ. สมชาย ลิดี รอง สวป., ร.ต.อ.จักรินทร์ จันตาเงิน รอง สว.สส.พร้อมกับพวก สนธิกำลังร่วมกับชุด ฉก.อินทนนท์ นำโดย นายจิรพล สนธิคุณ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาชิก อส.รด.อ.จอมทองที่ 8

หลังจากที่ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่หมู่ที่ 8 ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมและมีพฤติการณ์ในการจำหน่ายยาเสพติด(ยาบ้า) ให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้านและผู้ใช้แรงงานทั่วไป เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ เพื่อวางแผนทำการจับกุม โดยได้ร่วมกันออกตรวจพื้นที่ บ้านเลขที่ 114/1 หมู่ 8 ต.ข่วงเปา ตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 19 เม็ด ภายในห้องนอนบ้านหลังดังกล่าว

ทราบชื่อภายหลังคือ นายประสงค์ สุธรรม อายุ 28 ปี โดยผู้ต้องหาได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.จอมทอง ดำเนินคดีต่อไป อีกรายจับกุมข้อหาเสพขับ นายเอ นามสมมุติ อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นการดำเนินการปฏิบัติตามคำสั่งของ ศป. ปส.แห่งชาติ และข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรี ที่ 12/2561 และข้อสั่งการของ ศป.ปส.ปค. ตามข้อมาตรการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดในช่วง 3 เดือน 

ร่วมแสดงความคิดเห็น