ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ว่าท่านจะทำการสิ่งใดหรือลงทุนกิจการใดก็ต้องรีบลงมือทำให้สำเร็จก่อนที่จะโอกาสนั้นจะหลุดลอยหายไป สุขภาพนั้นระวังเรื่องของอาหารการกินให้มาก เรื่องราวหรือปัญหาเงินทองยังขัดสน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะได้ข่าวดีจากทางไกลหรือลาภปากจากมิตรสหายเก่าๆ ได้เงินทองต้องมีมาถึงทั้งแบบเสี่ยงพนันหรือลงทุนใดๆ ก็ตามรับปากหรือสัญญาใดๆ จะเกิดเปลี่ยนแปลงขึ้นได้เพราะคนบางคน

ท่านที่เกิดวันอังคาร ช่วงนี้จะได้เดินทางไปไหนมาไหนบ่อยเกี่ยวกับเรื่องงาน เจ้านายรัก จงตั้งใจทำงานให้มากขึ้นกว่าเดิม ความรักคนมีคู่จะหวานหนัก หากมีปากเสียงก็ของให้มีสติก่อน

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้่ปะเหมาะเคราะห์ดีท่านจะได้รับตำแหน่งหรือหน้าที่สำคัญที่มีมาถึงอย่างไม่คาดคิด เรื่องราวทุกข์ร้อนแต่ก่อนเก่าจะได้ช่วยเหลือให้จบสิ้นลงได้ เงินทองได้มาทั้งแบบเสี่ยงและฟลุ๊คๆ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยจากการเสี่ยงดวง แต่กระนั้นก็ต้องมีสติให้มากเข้าไว้เพื่อที่จะไม่ได้มีอะไรผิดพลาดไปมากกว่านี้ เรื่องความรักคนที่มีคู่ระวังโดนสวมเขา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คนใกล้ชิดหรือเพื่อนพ้องบางคนนำเรื่องดีๆเข้ามาให้ท่าน แต่กระนั้นท่านก็ต้องคอยไตร่ตรองให้ดีก่อนด้วย คำเท่านั้นเงินทองไม่ค่อยจะสะดวกมือเหมือนก่อนเลย แต่บ่ายๆ จะต้องได้จากการเสี่ยงโชคบ้างนิดหน่อยแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายเรื่องหลายราวยังเสมือนเล่นเอาเถิดกับความจริงทั้งหลายแหล่ เงินทองส่วนใหญ่จะหมดเปลืองหรือเสียไปเพราะความหูเบา เชื่อคนง่ายของท่านเอง เดินทางไปไหนระวังจะเกิดป่วยไข้ขึ้นได้ กับคนรักท่านจะนำโชคมาให้ท่านหรือมีข่าวดีมาให้ท่าน

ร่วมแสดงความคิดเห็น