ตร.สารภี กวาดล้างอาชญากรรม ทลายแหล่งค้ายา มีทั้งยาบ้า-กัญชา ตั้งด่านเจอเสพอีก

เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.2561 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.สงกรานต์ สันวงค์ ผกก.สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.ญาณพล พัฒนชัย รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.สุรสิทธิ์ คำดี สวป. ชุดปฎิบัติการนำโดย พ.ต.ท.ญาณพล พัฒนชัย รอง ผกก.ป. ร.ต.อ.สายันต์ บุญซาว รอง สวป.พร้อมกำลังสายตรวจ ขัวมุง สันทราย ได้ทำการ ตั้งจุดตรวจ Frogjump ถนนบ้านสันทราย หมู่ที่ 1 ต.สันทราย ผลการปฏิบัติ จับกุมข้อหาเสพขับ 1 ราย

ต่อมาเวลาประมาณ 17.00 น ร.ต.ท.วิเชียร โปธาคำ พร้อมกำลังจับกุมชายไทย อยู่ ม.10 ต.วังผาง อ.เวียงหนองล่อง จ.ลำพูน ข้อหา”มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย” ของกลาง ยาบ้าจำนวน 30 เม็ด ก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ผู้ต้องหามีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด พัก อยู่ที่บ้านเลขที่ 48/1 ม.7 ต.ไชยสถาน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ออกไปยังที่บ้านเลขที่ดังกล่าว พบผู้ต้องหาอยู่ในบริเวณบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้ทำการตรวจค้นก็พบของกลางดังกล่าว จึงควบคุมและแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ นำตัวส่ง พงส.ดำเนินคดีต่อไป

อีกราย ร.ต.ท.วิเชียร โปธาคำ พร้อมกำลัง จับกุมชายไทยอยู่ ม.1 ต.สันกลาง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลาง กัญชา 14.80 กรัม แจ้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฏหมาย” โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ผู้ต้องหามีพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ที่บ้านพักเลขที่ 48/1 ม.7 ต.ไชยสถาน อ.สารภี จึงได้รุดไปตรวจสอบ พบผู้ต้องหาอยู่ในบ้าน จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้ทำการตรวจค้น ก็พบของกลางดังกล่าว ควบคุมตัวส่ง พงส.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น