ดาราหนุ่ม “กาย รัชชานนท์” เจรจาสี่ล้อแดง หลังดราม่าบนโซเชียล ยันเกิดจากการเจรจาคลาดเคลื่อน สุดท้ายจบกันด้วยดี

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 27 ธ.ค.61 รายงานข่าวแจ้งว่า ที่บริเวณห้องประชุมชั้น 3 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ “กาย รัชชานนท์” ดาราหนุ่มชื่อดัง พร้อมด้วย “ฮารุ” ภรรยาสาว ได้เดินทางมาเข้าพบกับเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง โดยมี นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยนางพรรณี พุ่มพันธ์ รักษาการขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เชิญนายบุญเนียม บุญทา ประธานสหกรณ์นครลานนาเดินรถ จำกัด และ กลุ่มตัวแทนคนขับรถสี่ล้อแดงรับจ้าง เพื่อพูดคุยและปรับความเข้าใจกับทุกฝ่าย กรณีที่ก่อนหน้านี้ได้เกิดกระแสข่าวบนโลกโซเชียล หลังจากที่ทาง “กาย รัชชานนท์” เจ้าตัวได้โพสต์เรื่องราวลงในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ได้เรียกรถสี่ล้อแดงรับจ้างจากบริเวณหน้าวัดสวดดอกไปส่งย่านนิมมานเหมินทร์ ระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร แต่ถูกเรียกเก็บค่าโดยสารสูง 600 บาท จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์และกระแสดราม่าเกิดขึ้น

โดยภายหลังการเจรจาในห้องประชุมที่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าห้องประชุมเพื่อร่วมรับฟังแต่อย่างใดนานกว่า 1 ชั่วโมง จากนั้น “กาย รัชชานนท์” และ “ฮารุ” ภรรยา ได้ออกมาจากห้องประชุมด้วยสีหน้าท่าทางที่ยิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นว่า จากกรณีประเด็นข่าวที่เกิดขึ้นนี้ หลังการพูดคุยกับทุกฝ่ายแล้วนั้นตนยืนยันว่าเป็นการเจรจาสื่อสารที่เข้าใจผิดกัน โดยในวันเกิดเหตุตนตั้งใจจะไปร้านไข่กระทะ ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนสุเทพ แต่ทางคนขับสี่ล้อแดง เข้าใจผิดว่าตนจะเดินทางไปที่ดอยสุเทพ จึงได้คิดราคาอยู่ที่ 600 บาท เมื่อตนได้ยินดังนั้นก็เลยตกใจว่าไปร้านไข่กระทะที่อยู่ไม่ไกลทำไมคิดค่าโดยสารแพงถึง 600 บาท หลังจากนั้นก็จึงไม่ไปและแยกย้ายไม่ได้พูดคุยกัน ขณะเดียวกันตนก็เกิดความโมโหจึงอัดคลิปถ่ายไป

“กาย รัชชานนท์” กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ทั้งนี้จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงๆ แล้วนั้นเป็นเรื่องเล็กมาก เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการเข้าใจผิดกัน เนื่องจากคนขับคิดว่าตนจะไปดอยสุเทพ ส่วนตนก็คิดว่าจะไปถนนสุเทพ แต่เรื่องราวได้เกิดเป็นเรื่องใหญ่โตขึ้นมากกว่าที่ตนคิดไว้ ตนจึงอยากฝากขอโทษทางรถแดงที่ทำให้เกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้น และตนยืนยันว่าไม่ได้ต้องการที่จะไปดิสเครดิตใครแต่อย่างใด และตนก็พูดออกไปในความเข้าใจของตัวเอง พร้อมทั้งขอโทษที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันด้วย อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ทางตนจะได้ชี้แจงผลการเจรจาในครั้งนี้ลงในช่องทางโซเชียลของตนอีกครั้ง 

ขณะที่ทางด้าน นายบุญเนียม บุญทา ประธานสหกรณ์นครลานนาเดินรถ จำกัด เปิดเผยว่า หลังการเจรจาพูดคุยกันแล้ว ทางด้าน “กาย รัชชานนท์” ได้ระบุว่าเป็นการสื่อสารที่เข้าใจผิดกัน และได้ทำการขอโทษกับทุกฝ่ายแล้ว อย่างไรก็ตามทางตนรวมถึงคนขับสี่ล้อแดงก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร และให้อภัยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นโดยทาง “กาย รัชชานนท์” ก็บอกว่าจะออกคลิปเพื่อชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น