ตำรวจ ชุด ชปส.ภูธรเชียงใหม่ จับ 4 เอเย่นต์ยาบ้า พร้อมของกลาง 1 แสนเม็ด

เมื่อเวลา 00.40 น.วันที่ 26 ธ.ค.61 นำโดย พ.ต.อ.ทรงกริช ออนตะไคร้ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.ต.ทมพการ จินดาธรรม หน.ชปส.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ทำการจับกุมตัวนายณัฐพงษ์ พัสดุรีนนท์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 302 ม.7 ต.สันทราย อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ นายอัษฏาวุธ ขัติยะ อายุ 51 ปีอยู่บ้านเลขที่ 108 ม.4 ต.แม่นาวาง อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่นายเพชรพันณัติ ตามี่ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147 ม.7 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน และน.ส.ชินตา โปธา อายุ 23 ปีอยู่บ้านเลขที่ 105 ม.2 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 100,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 5 เครื่อง

นำตัวดำเนินดคีข้อหา”ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย”

การจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับทราบข่าวว่ามีคนนำยาบ้าจำนวน 1 แสนเม็ดมาเร่ขายในราคาถูกโดยจะขายในราคาเพียง 2.5 ล้านบาท เท่ากับราคาเม็ดละ 25 บาทราคาโรงงาน ทางเจ้าหน้าที่จึงสวมรอยเข้าไปติดต่อ จนกลุ่มค้ายาหลงกล นัดให้มารับยา ที่ร้านบาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ถนนเชียงใหม่-สันทราย ต.หนองจ็อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงวางกำลังซุ่มไว้ทุกด้าน จนคนร้ายทั้ง 4 คนเข้ามาในร้านและสั่งเหล้าเบียร์ฉลองปิดการขาย ทางเจ้าหน้าที่ส่งสายลับเข้าไปดูยา ก่อนแสดงตัวจับกุมทั้งหมดไว้ได้ จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าได้รับว่าจ้างจากชาวเขาจำนวน 4 แสนบาทให้นำยาล็อตนี้มาขายแบบด่วน เพราะนายทุนต้องการเงินไปปิดบัญชีค่ายาจากแก๊งค้ายาชายแดน จึงเอามาขายในราคาต้นทุน พวกตนจึงรับอาสามาขายให้ แต่ไม่คาดจะหลงกลตำรวจ หลังการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการขยายผลกวาดล้างเครือข่ายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น