“กาย รัชชานนท์” เผยผ่าน IG ทำดีที่สุดแล้ว ให้คนดูข่าวเป็นผู้ตัดสิน

หลังจากที่ทาง “กาย รัชชานนท์” เจ้าตัวได้โพสต์เรื่องราวลงในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ได้เรียกรถสี่ล้อแดงรับจ้างจากบริเวณหน้าวัดสวดดอกไปส่งย่านนิมมานเหมินทร์ ระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร แต่ถูกเรียกเก็บค่าโดยสารสูง 600 บาท จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์และกระแสดราม่าเกิดขึ้น

และในวันที่ 27 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ได้เดินทางมาเข้าพบ นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยนางพรรณี พุ่มพันธ์ รักษาการขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ และนายบุญเนียม บุญทา ประธานสหกรณ์นครลานนาเดินรถ จำกัด และ กลุ่มตัวแทนคนขับรถสี่ล้อแดงรับจ้าง เพื่อพูดคุยและปรับความเข้าใจกับทุกฝ่าย ซึ่งได้ข้อสรุปว่าเกิดจากสื่อสารที่ผิดพลาด

ล่าสุด กายรัชชานนท์ ได้โพสต์ คลิปวิดีโอ ผ่าน IG ส่วนตัวว่า “คลิปนี้น่าจะเป็นบทสรุปของเรื่องราวของกายและรถแดง4ล้อเชียงใหม่ กายออกมาพูดเพราะต้องการจบประเด็นนี้และหาทางออกที่ลงตัวมากที่สุด กายเชื่อว่ากายทำดีที่สุดในสถานการณ์ปัจจุบันแล้ว ที่เหลือคืออยู่ที่คนเสพข่าวว่าเลือกที่จะเสพข่าวไหน อำนาจในการตัดสินใจอยู่ที่คนดู ขอบคุณทุกๆคนที่รับฟัง และขอยืนยันว่ากายไม่มีอะไรติดใจกับจังหวัดเชียงใหม่ สัญญาว่ากายต้องพาลูกเมียไปอีกแน่นอนเพราะเชียงใหม่มีที่เที่ยวอีกเยอะที่กายยังไม่เคยไป – กาย รัชชานนท์ สุประกอบ”

ที่มา : Guy Haru Family

ร่วมแสดงความคิดเห็น