แพร่ส่งท้ายปีเก่า 2561 ไม่สนุกเสียแล้วมีแต่ฝนปรอยๆ ทั้งวัน อุบัติเหตุฝนตกถนนลื่นสายเด่นชัย-ลอง

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดแพร่ มาเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2561 นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผวจ.แพร่ได้จัดแบ่งสายเจ้าหน้ารับผิดชอบการทำงานของหน่วยงานต่างๆที่บูรณาการการทำงานตามจุดตรวจในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีหม่ โดยเวลา 16.00 น วันนี้ นายอนุรัฐ ไทยตรง รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ ประธานคณะดำเนินงานตรวจเยี่ยมจุดตรวจ คนที่ 2 พร้อมด้วยคณะทำงาน ได้ตรวจเยี่ยม จุดตรวจบูรณาการร่วมหน่วยบริการประชาชนแม่กระทิง โดยมี พ.ต.ท.เฉลยรัฐ พวงพัวพันธ์ สว.สภ.ไผ่โทน นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้การต้อนรับโดยรองผวจ.แพร่ ได้กล่าวให้กำลังใจ และมอบสิ่งของเพื่อบำรุงขวัญให้ผู้ปฏิบัติหน้าที่ ประจำจุดตรวจ

ทางด้านพระครูสิทธิชยาภิรัต ดร. เจ้าคณะตำบลทุ่งกวาว อ.เมือง จ.แพร่ เจ้าอาวาสวัดสวรรคนิเวศได้เดินทางไปยัง สภ.สอง เพื่อสนับสนุนเครื่องดื่ม กาแฟ และปัจจัยให้หน่วยงานตำรวจ ที่ดูแลประชาชน ช่วงหยุดยาวปีใหม่นี้เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมี พ.ต.อ.สุชาติ สิงห์ขรณ์ ผกก.สอง รับมอบและนำไปมอบส่งต่อตามจุดตรวจในเชตพื้นที่ของ สภ.สอง

เมื่อเวลา 18.00 น. พ.ต.ท.สุเกียรติ ถือทอง รองผกก.สอบสวน สภ.ลอง แจ้งว่า ขอประชาสัมพันธ์ผู้ใช้รถใช้ถนนสาย ถนนสายลอง-เด่นชัย -แม่ทะ..ลำปางเนื่องจาก.มีฝนตกปรอยๆ..ในวันนี้มีอุบัติเหตุ.รวมเบ็ดเสร็จ.วันเดียว/ถนนสายเดียว หมายเลข.11.เขตรับผิดชอบ.ลอง.รวม.7.คัน.ท่านที่ใช้เส้นทางนี้ให้ระมัดระวังเพเป็นพิเศษด้วยความปรารถนาดีจาก..สภ.ลอง.

ร่วมแสดงความคิดเห็น