เฮชมฟรี!!พระมหาธาตุนภเมทนีดล นภพลภูมิสิริ ระหว่าง 30ธ.ค.61-2ม.ค.62

กองทัพอากาศจัดกิจกรรม”เติมความสุข ให้คนไทย จากใจทหารอากาศ ปี 2562″ ระหว่างวันที่ 27 ธ.ค.61-2 ม.ค.62 เปิดแหล่งท่องเที่ยวทางทหารให้นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปเข้าชม โดยไม่คิดค่าบริการ

ทางนาวาอากาศโท คณิศร อุตตะมะ รอง หัวหน้าคณะทำงานบริหารพระมหาธาตุนภเมทนีดล นภพลภูมิสิริ กล่าวว่าทางคณะทำงานพระมหาธาตุฯได้จัดกิจกรรม”เติมความสุข ให้คนไทย จากใจทหารอากาศ ปี 2562″ ยกเว้น ค่าธรรมเข้าชมและนมัสการพระมหาธาตุนภเมทนีดล นภพลภูมิสิริ ระหว่างวันที่ 30 ธ.ค.61-2 ม.ค.62

นาวาอากาศโท คณิศร อุตตะมะ รอง หัวหน้าคณะทำงานบริหารพระมหาธาตุนภเมทนีดล นภพลภูมิสิริ กล่าวย้ำอีกว่า เนื่องจากในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2561-2ม.ค.2562 มีนักท่องเที่ยวขึ้นมาสักการะพระมหาธาตุฯ เป็นจำนวนมาก คณะทำงานที่พระมหาธาตุฯ จึงขอความร่วมมือจากนักท่องเที่ยวและประชาชนโดยทั่วไป กรุณานำรถไปจอดที่ลานจอดรถที่จัดเตรียมไว้ให้ บริเวณลานจอดเฮลิคอปเตอร์ ตรงข้ามกิ่วแม่ปาน โดยคณะทำงานที่พระมหาธาตุฯ ได้จัดรถรับ-ส่ง ฟรี เพื่อไว้บริการนักท่องเที่ยวและประชาชนโดยทั่วไปที่บริเวณกิ่วแม่ปาน

ผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์รายงานอีกว่าตั้งแต่เช้ามืดวันที่ 30 ธ.ค.2561 บนดอยอินทนนท์รถติดตั้งยาวยิดดอยถึงตลาดม้ง เลยที่ทำการอุทยานฯ ทางนายกริชสยาม คงสตรี หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ฝากถึงนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางขึ้นมาท่องเที่ยวดอยอินทนนท์ ในห้วงช่วงเช้านี้ ขอให้หลีกเลี่ยงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง เนื่องจากตั้งแต่เช้ามืดมาการจราจรรถของนักท่องเที่ยวนับพันคันพากันเดินทางเพื่อขึ้นไปยังยอดดอยและกิ่วแม่ปาน จนทำให้ตอนนี้ติดขัดเป็นทางยาวลงมาจนถึงตลาดม้ง ใกล้ที่ทำการอุทยานฯ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันดูแลอำนวยสะดวก เพื่อลดปัญหาการจราจรติดขัดแล้ว ขอให้ใช้บริการรถสาธารณะที่มีไว้รองรับ จากด้านล่างขึ้นมา และจากจุดจอดที่ทำการอุทยานฯ หมวดการทางฯและตลาดม้ง มีรถสาธาณณะบริการรับ-ส่งขึ้นลงไปยังยอดดอย ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น