เจ้าคณะจังหวัดแพร่อวยพรส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ส่วนผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ส่งบัตรอวยออนไลน์ทางFB และ LINE

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2561 ว่า นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เปิดเผยว่า ในโอกาสเทศกาลขึ้นปีใหม่ 2562 นี้ ได้แจ้งงดการรับของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ (No Gift policy) โดยทุกท่านสามารถส่งความปรารถนาดีที่มีต่อกัน ผ่านบัตรอวยพรปีใหม่หรืออวยพรผ่านสื่อออนไลน์ เพื่อเป็นการสร้างเสริมค่านิยมประหยัดและดำเนินการตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ ตามนโยบายของรัฐบาล และกระทรวงมหาดไทย ใสสะอาด มาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่เน้นการทำงานตาม หลักธรรมาภิบาล (good governance) ในทุกระดับและขอความร่วมมือทุกหน่วยงานได้พิจารณาดำเนินการตามแนว งดการรับของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วย

โดยนายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผวจ.แพร่ ได้เริ่มส่งส่งบัตรอวยพร ออนไลน์ ทาง FB และ LINE มาตั้งแต่วานนี้โดยมีข้อความ ว่า เนื่องในวารดิถีศุภมิ่งมงคลขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2562 ผมขอส่งความปรารถนาดีมายังข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ สมาชิกสมาคมมูลนิธิ สโมสร ชมรม และองค์กรทุกภาคส่วนรวมทั้งพี่น้องประชาชนทุกหมู่เหล่าเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานและดำรงชีวิตในโอกาสดีต่อไป

พร้อมนี้ขออาราธนาคุณพระศรีรัคนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในจังหวัดแพร่และในสากลโลกโปรดดลบันดาลประทานพรให้ท่านและครอบครัวจงประสพความสุข ความเจริญด้วยจตุรพิธพรชัย และสัมฤทธิ์ผลในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการทางด้านพระราชเขมากร เจ้าคณะจังหวัดแพร่ เจ้าอาวาสวัดพระบาทมิ่งเมืองวรวิหาร พระอารามหลวง ก็ได้เมตตาอวยพรในโอกาสส่งท้ายปีเก่า 2561 และต้อนรับปีใหม่ 2562 เป็นคลิปอวยพร ส่งทางออนไลน์ไปยังให้พี่น้องชาวจังหวัดแพร่ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น