รายที่ 10 แล้ว กับโครงการ “-ึงเมาเราส่ง….!!!!” โดย ชมรมคนกู้ภัยจังหวัดเชียงใหม่

เพจเฟชบุ๊ค”ชมรมคนกู้ภัยจังหวัดเชียงใหม่” ได้โพสต์ข้อความประชาสัมพันธ์โครงการดีๆ ช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยชมรมอาสาส่งนักดื่มกลับที่พัก เพื่อลดปัญหาอุบัติเหตุบนท้องถนน โดยมีข้อความว่า

“ปีใหม่นี้อย่าลืมนะจ๊ะ เมาไม่ขับ ฉะนั้นเราก็จัดไปเอาใจคอเหล้า!” มึงเมาเราส่ง….!!!!”

หมดปัญหาสำหรับพวกคออ่อน สายฟุบ สายแดรกเผื่อหมาทั้งหลาย โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายไฮโซล้านนา กลุ่มแว๊นบอย สก๊ฮยเกิร์ล ที่ซ้อนรถจักรยานยนต์กันไปเมา แล้วไม่รู้จะเอากลับยังไง

วันนี้เรามีทางออกให้ กับโครงการ “มึงเมาเราส่ง….!!!!” โดย สมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ บริการรับ-ส่งคนเมาประเภท คอพับ คอตก นอนฟุปเป็นร่างอันไร้วิญญาณเฝ้าร้านเหล้า สำหรับเรื่องมารยาทการให้บริการนี่ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆเอากลับบ้านได้อย่างปลอดภัยแน่นอน สนใจใช้บริการติดต่อได้เบอร์นี้เลย 080-8544736

โดยผู้ที่จะใช้บริการต้องแจ้งชื่อ-นามสกุล สถานที่ให้ไปรับและไปส่ง หมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ อาจจะไปรับช้าบ้างไวบ้างก็รอไปก่อน ทั้งนี้ในเบื้องต้นขออนุญาตรับ-ส่งเฉพาะกลุ่มที่เมาไม่ได้สติเท่านั้น พวกที่เมาแล้วรุงรังก็ดูแลกันเอง และขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่อาศัยในเขตเมืองเชียงใหม่อย่างเดียวก่อน เนื่องจากความพร้อมทางด้านงบประมาณส่วนตัวที่มีจำกัด โดยหวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นกิจกรรมที่ได้แสดงให้เห็นถึงการร่วมกันรับผิดชอบต่อสังคม อีกทั้งยังเป็นการช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนน………….

อันนี้เป็นแค่โครงการนำร่อง ที่จัดทำกันขึ้นมาเอง ไม่มีสปอนเซอร์สนับสนุนใดๆ แต่สำหรับคนที่เคยใช้บริการแล้วเห็นว่าเป็นโครงการที่ดี หรือมีใครอยากสนับสนุนกิจกรรมก็ติดต่อมาทางอินบ็อกละกัน”

ล่าสุด คืนวันที่ 29 ธันวาคม 2561 ชมรมคนกู้ภัยจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการประสานจากร้านจำหน่ายสุราแห่งหนึ่งย่านโลตัสคำเที่ยง ว่าได้มีชายเมาสุรา นอนหมดสติ อยู่หน้าร้าน ทางเจ้าหน้าที่สมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่จึงได้จัดรถพยาบาล ให้การช่วยเหลือนำส่งกลับที่พักบริเวณซอยชมจันทร์ไว้ได้โดยปลอดภัย

ขอให้ทุกคนกินเหล้าอย่างมีสติ เที่ยวอย่างระมัดระวัง คนที่บ้านรอพวกคุณอยู่ !
#เคสนี้กลับได้ทั้งคนทั้งรถ
#เมาไม่ขับกลับไม่ได้โทรหาเรานะ
#ส่งฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย


ร่วมแสดงความคิดเห็น