เหล่ากาชาดจังหวัดแพร่เดินสายจำหน่ายบัตรกาชาดสมณาคุณ รายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยและผู้ยากไร้

ผู้เสื่อข่าวรายงานจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ 300 ธันวาคม 256 เมื่อวานนี้ที่กาดกองเก่า ตำบลในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ นางศลิษา ภิรมย์รัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ พร้อมด้วย นางอัมราพร มุ้งทอง นางทิวาพร วุฒิเมธารักษ์ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ น.ส.นพมาศ อินจันทร์ ประชาสัมพันธ์เทศบาลเมืองแพร่ และสมาชิกอีกหลายคนได้นำบัตรกาชาดสมณาคุณไปจำหน่ายให้กับพี่น้องชาวจังหวัดแพร่ที่มาเที่ยวกาดกองเก่า


โดยนายกเหล่ากชาดจังหวัดแพร่ เปิดเผยว่า เหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ ได้จัดทำสลากกาชาดการกุศล จังหวัดแพร่ ประจำปี 2562 เพื่อหาทุนสนับสนุนการดำเนินงานจัดกิจกรรมสาธารณกุศล บรรเทาทุกข์ความเดือดร้อนของประชาชนชาวจังหวัดแพร่ อาทิ ผู้ป่วย ผู้ยากไร้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆ ให้สามารถดำเนินการได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว จำนวน 100,000 ฉบับ จำหน่ายในราคาฉบับละ 50 บาท และกำหนดการออกรางวัลสลากกาชาดการกุศล ในวันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2562 ภายในงานดูหนาววิถีแพร่ วิถีล้านนา ประจำปี 2562 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงศิลปวัฒนธรรมล้านนาตะวันออกและกลุ่มประเทศ GMS (หอประชุมกอเปา)


โดยมีรางวัล ที่ 1 เป็นรถยนต์นิสสันนาวาร่า จำนวน 1 รางวัล, รางวัลที่ 2 รถเก๋งมิตซูบิชิอัลทราซ 1 รางวัล, รางวัลที่ 3 รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ จำนวน 4 รางวัล และรางวัลอื่นๆ ได้แก่ สร้อยคอทองคำขนาดต่างๆ และพัดลมตั้งโต๊ะ 16 นิ้ว อีกรวม 124 รางวัล


สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อซื้อสลากกาชาดการกุศล จังหวัดแพร่ ประจำปี 2562 ได้ ณ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่และกิ่งกาชาดอำเภอทุกอำเภอ หน่วยงานราชการ และเอกชนต่างๆ ซึ่งเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ได้ทำการกระจายสลากออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 054 – 523 007

ร่วมแสดงความคิดเห็น