บริการที่พักให้นักท่องเที่ยวฟรี!! อ.ปาย เตรียมเต็นท์ไว้ถึง 100 หลัง

ผบ.ตชด.สั่งการเปิดกองร้อย ตชด.ทั่วประเทศที่อยู่ในแหล่งท่องเที่ยว บริการที่พักให้นักท่องเที่ยวฟรี อ.ปาย เตรียมเต็นท์ไว้ถึง 100 หลัง

พลตำรวจโทสมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เข้าตรวจเยี่ยมให้ขวัญกำลังใจและมอบสิ่งของให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ฐานกองร้อย ตชด.333 กองกับการตำรวจตระเวนชายแดน 33 บ้านป่าไม้ ตำบลแม่หอพระ อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ในการปฏิบัติหน้าที่ตรวจค้น สกัดกั้นสิ่งของผิดกฏหมายและให้บริการประชาชนบนเส้นทางสายเชียงใหม่- พร้าว ปากทางเข้าวนอุทยานยน้ำตกบัวตอง-น้ำตกเจ็ดสี ในห้วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนกล่าวว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ก็ได้เน้นย้ำเรื่องการสกัดกั้นยาเสพติดที่จะทะลักเข้ามาตามแนวชายแดนในพื้นที่ภาคเหนือ จัดตั้งจุดสกัดและให้บริการพี่น้องประชาชน ซึ่งขณะนี้ตนเองได้สั่งการให้ฐานปฏิบัติการต่างๆ ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวหน่วยกองร้อยต่างๆ ให้ใช้เต้นท์สนามกางบริการให้กับนักท่องเที่ยว เพื่อบริการพี่น้องประชาชนนักท่องเที่ยวเป็นของขวัญปีใหม่ เพราะว่าบางแหล่งท่องเที่ยวที่พักไม่พอ นักท่องเที่ยวไม่รู้จะไปพักที่ไหน ตชด.มีความพร้อมก็จะดูแลพี่น้องประชาชนโดยจะเปิดทั่วประเทศ โดยเฉพาะที่อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้เตรียมเต้นท์ให้นักท่องเที่ยวถึง 100 หลัง และที่ดอยผ้าห่มปก อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ หรือทางภาคอีสานและภาคใต้ โดยตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศก็จะให้บริการนักท่องเที่ยวในช่วงปีใหม่ นักท่องเที่ยวสามารถแวะเข้าไปหาที่พักได้ที่ค่าย ตชด.ได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น