รองแม่ทัพภาคที่ 3 ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนห้วงเทศกาลปีใหม่​ 2562​ ที่ จังหวัดตาก

วันนี้​ ( 30 ธ..ค.​61)​ พลตรี​ จิรเดช​ กมลเพ็ชร รองแม่ทัพภาคที่ 3 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนห้วงเทศกาลปีใหม่​ 2562​ ณ​ จุดบริการหน้าศาลากลางจังหวัดตาก​ โดยมีนายชุติเดช​ มีจันทร์​ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก​ พลตรีณรัช​ สิงปภาภรณ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่​ 310 ​ พลตรีอภิเชษฐ์​ ซื่อสัตย์​ ผู้บัญชาการกองกำลังนเรศวร​

พล.ต.ต.มานะ​ อินพิทักษ์​ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก​ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ​ ทหาร​ ตำรวจ​และเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร​ ร่วมให้การต้อนรับ​และรายงานผลการปฏิบัติงานในช่วง​ 3​ วันที่ผ่านมา​ ซึ่งพบว่าจังหวัดตากมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น​รวม​ 22 ครั้ง​ ผู้บาดเจ็บ​ 25 ราย​ ไม่มีผู้เสียชีวิต

พลตรีจิรเดช​ กมลเพ็ชร รองแม่ทัพภาคที่ 3 กล่าวว่า​กองทัพบก​มีนโยบายให้กองทัพภาคที่ 3 ดำเนินการจัดตั้งจุดบริการร่วมกับส่วนราชการและหน่วยงานต่างๆ เพื่อช่วยเหลือประชาชนในห้วงเทศกาลปีใหม่ เนื่องจากจะมีการสัญจรของประชาชนจำนวนมาก อันจะเป็นการช่วยลดอุบัติเหตุทางถนนและอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับประชาชน​ อย่างไรก็ตามขอให้ประชาชนเพิ่มความระมัดระวังในการเดินทาง​ ​หากมีอาการเมาหรือง่วงโปรดอย่าขับรถ​ ​เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

ร่วมแสดงความคิดเห็น