ชาวเหนือห้ามพลาด!! กับงานมหกรรม “คนสร้างสุข 4” จากศิลปินดารา – นักร้องชั้นนำตลอดทั้งงาน

มหกรรมสร้างสุข เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อสร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งจัดขึ้นมาถึงครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 โดยครั้งนี้ขนความสุขมามอบให้ที่ จ.เชียงราย ในวันอาทิตย์-จันทร์ที่ 6-7 มกราคมนี้ ที่โซนทะเลหมอก ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย ตั้งแต่ 10.00 น.เป็นต้นไป ภายในงานจำลองบรรยากาศอาณาจักรเกมมหาสนุก ให้ผู้ร่วมงานร่วมเดินทางผจญภัยไปในดินแดนเกมแห่งจินตนาการ ให้ทุกคนได้เก็บเกี่ยวความสุขทั่วงานไปกับกิจกรรมเกมสนุกๆ มากมาย

มาร่วมค้นหาแรงบันดาลใจที่เป็นจุดเด่นของตนเองกับ Trendy Idol ที่โด่งดัง ทางโซเชียล เพื่อประสบการณ์ดีๆ ร่วมกันกับ บิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวยที่จะมาบอกเคล็ดลับการแต่งหน้า คุณสายน้ำจาก เพจ issainum (อีสสายน้ำ) กลุ่มศิลปินไอดอลสาวชาวเหนือแต๋ๆ Somei Yoshino 51 (โซเมอิ โยชิโนะ ห้าสิบเอ็ด) เจ้าของแบรนด์อาข่า อ่ามา กาแฟเพื่อสังคม และคุณอ้อม รัตนัง ศิลปินสาวรุ่นใหม่ ชาวล้านนา ที่รักในมนต์เสน่ห์ของวัฒนธรรมกับสานสืบสานบทเพลงของล้านนา ให้ก้าวสู่สากล

ยังมีการให้คำแนะนำ ในการเตรียมความพร้อมในการสร้างความสุขอย่างยั่งยืนให้กับตนเองและคนที่คุณรักทั้งทางด้านสุขภาพ และการใช้ชีวิตด้วยหลักประกันที่เหมาะสม ที่พลาดไม่ได้อย่างแรงคือ คือความบันเทิงที่ขนมามอบความสุขให้กับทุกท่าน พร้อมกระทบไหล่อย่างใกล้ชิด ทั้ง 2 วัน อย่างเต็มๆ กับ ศิลปินดารานักร้องมากมาย นำทีมโดยพระเอกสุดฮอตหน้าตี๋ เจมส์ มาร์ ศิลปินจากค่ายยุ้งข้าว นัน-อนันต์ เอ-อภิรักษ์ ศิลปินค่ายแกรนด์ มิวสิก เค-ก้อง-พูม และศิลปินชาวเชียงราย วง The Same Goal งานนี้มีของขวัญติดไม้ติดมือกลับไปเพิ่มความสุข ตลอดทั้งงาน

กิจกรรมดีๆ นี้รับประกันความสุขให้กับคนไทยโดย 1. บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด 2. บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) 3. บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) 4. บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) 5. บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) 6. บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด( มหาชน) 7. ดาราเดลี่ 8. ดาราเดลี่ ช๊อปปิ้ง 9. บิวตี้ ทเวนตี้ โฟว์ 10. อัมรินทร์ ทีวี 11. เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย

ร่วมแสดงความคิดเห็น