ส.กอล์ฟไทย ส่ง 4 สวิงทีมชาติลุย “ฟิลิปปินส์ อเมเจอร์ โอเพ่น 2019”

สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย (สกท.) ส่ง 4 นักกีฬาทีมชาติเดินทางไปเก็บประสบ การณ์ในการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น รายการ ”ฟิลิปปินส์ อเมเจอร์ โอเพ่น 2019” ระหว่างวันที่ 3-6 ม.ค.นี้ ทั้งชาย-หญิง

การแข่งขันรายการนี้ เป็นการแข่งขันแบบสโตรกเพลย์ 4 วัน 72 หลุม ตามกฎของ อาร์แอนด์เอ โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น ประเภทชาย-หญิง และรุ่นสเปเชียล ชาย-หญิง (อายุต่ำกว่า 12 ปี) ทำการแข่งขันที่สนามรีเวอร์ กอล์ฟ คลับ, ลังเกอร์ คอร์ส ประเภทชายจะสตาร์ตที่หมุดสีทอง ขณะที่ประเภทหญิงสตาร์ตที่หมุดสีขาว โดยที่รุ่นสเปเชียลชาย จะ สตาร์ตที่หมุดขาว และสเปเชียลหญิง สตาร์ตที่หมุดสีแดง การแข่งขันจะมีการคัดนักกอล์ฟครึ่งหนึ่งของทุกรุ่น หลังจากจบการแข่งขัน ในวันที่ 2 ที่ 36 หลุม เพื่อไปแข่งขันต่อใน 2 รอบสุดท้าย

ทีมกอล์ฟไทยส่ง 4 นักกีฬาทีมชาติ ประกอบไปด้วย ”มาร์ค” วันชัย หลวงนิติกุล, ”เอด้า” นพรัฐ พานิชผล, ”จีน” อาฒยา ฐิติกุล และ ”ป๊อบ” กุลธิดา พราหมพันธุ์ ภายใต้การคุมทีมของ ”พี่แจ็ค” คเณศ นิติวนะกุล กรรมการส่งเสริมและพัฒนาทีมชาติ พร้อมด้วย กฤช อัศวพิมลพร ผู้ควบคุมทีม เดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเดินทางไปร่วมการแข่งขันรายการนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น