เป็นอุทาหรณ์ คลิปเหตุการณ์สาวมึน ขับรถย้อนศรบนถนนซุปเปอร์ ไกลถึง 6 กม.

เป็นอุทาหรณ์ คลิปเหตุการณ์สาวมึน ขับรถย้อนศรบนถนนซุปเปอร์ ไกลถึง 6 กม. ทำเอารถคันอื่นแตกตื่นต้องหักหลบให้ จนสุดท้ายเกิดอุบัติเหตุชนท้ายกันถึง 2 คัน

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ ทางผู้สื่อข่าวได้มีการนำเสนอเรื่องราวเหตุการณ์ที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน ที่บริเวณทางลอดฟ้าฮ่าม ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ช่วงกลางคืนของวันที่ 30 ธ.ค.61 ที่ผ่านมา โดยสาเหตุเกิดจากรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน กบ 6225 พระนครศรีอยุธยา ซึ่งคนขับเป็นหญิงสาว อายุประมาณ 25-30 ปี ได้ขับรถคันดังกล่าวย้อนศรมาตั้งแต่บริเวณแยกหนองประทีป ในช่องทางด้านขวา (ขาออกเมือง) มาจนถึงบริเวณทางลอดฟ้าฮ่าม กินระยะทางไกลกว่า 6 กิโลเมตร อีกทั้งยังทำให้รถที่วิ่งมาในช่องทางขวาเบรคกระทันหัน จนเกิดอุบัติเหตุชนท้ายกัน 2 คัน คือรถเก๋งสีเทา ป้ายทะเบียนเชียงใหม่ ถูกรถกระบะสีดำ ป้ายทะเบียนเชียงใหม่ ชนท้ายได้รับความเสียหาย ตามที่ได้มีการนำเสนอข้อมูลไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

ล่าสุดในวันนี้ (2 ม.ค.62) หลังเรื่องราวดังกล่าวปรากฎไปบนโลกโซเชียลนั้น ก็ทำให้มีผู้เห็นเรื่องราวดังกล่าว เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก และจากเหตุการณ์ดังกล่าว ก็ถือว่าโชคดีมากที่เกิดความเสียหายเพียงเล็กน้อย ไม่เป็นอันตรายและการสูญเสียใหญ่กับผู้ใช้รถใช้ถนน และผู้ประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้ ขณะที่ต่อมาจากการตรวจสอบยังทราบอีกว่า หญิงสาวคนดังกล่าวที่ขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน กบ 6225 พระนครศรีอยูธยา หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ก็มีอาการมึนเมาสุรา และพูดจาไม่รู้เรื่องอีกต่างหาก จึงถือว่าหญิงสาวคนนี้โชคดีมาก ที่ไม่เกิดอุบัติเหตุจนถึงขั้นเสียชีวิตขณะขับรถย้อนศรมาได้ไกลถึง 6 กิโลเมตร ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดในวันเกิดเหตุมาตรวจสอบ ก็พบว่าในวันที่หญิงสาวคนดังกล่าว ขับรถย้อนศรมานั้นก็เป็นช่วงที่มีรถวิ่งบนท้องถนนอยู่ไม่หนาแน่นมากนัก

โดยในคลิปเหตุการณ์จะเห็นได้ว่ารถที่ขับมาหลายคันต่างตกใจ และต้องขับหลบให้รถหญิงคันดังกล่าวผ่านไป จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุที่รถเก๋งสีเทา ป้ายทะเบียนเชียงใหม่ ต้องหยุดเบรครถอย่างกระทันหัน จนทำให้รถกระบะสีดำ ป้ายทะเบียนเชียงใหม่ ที่ขับตามท้ายมาเกิดพุ่งชนท้ายอย่างจัง จนได้รับความเสียหายกันไปทั้งคู่ โดยคลิปที่ปรากฎออกมานี้ต่างมีคนสงสัยว่าหญิงสาวคนดังกล่าวขับมาได้อย่างไร โดยที่ไม่ทราบเลยเหรอว่าตนกำลังขับรถสวนเลน

จนกระทั่งมีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยหยุดรถในที่สุด อย่างไรก็ตามจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำคลิปเหตุการ์ออกมาเผยแพร่ เพื่อต้องการเตือนสติผู้ใช้รถใช้ถนนให้มีความระมัดระวัง มีสติขณะขับรถ และเพื่อเป็นตัวอย่างในการเตือนให้ผู้ขับขี่อย่าขับขี่รถในขณะมีอาการมึนเมาสุรา ที่เป็นอีกปัจจัยเสี่ยงในการทำให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้
เครดิตภาพและคลิปจากกลุ่มไลน์ : ข่าวสาร&รายงานจราจร

ร่วมแสดงความคิดเห็น