ชาววารี Merry Christmas And Happy New Year ปาร์ตี้ สุขขี ส่งท้ายปีเก่า-สวัสดีปีใหม่

อ.วารี ภัทราวณิชย์ ผอ.โรงเรียนวารีเชียงใหม่ จัดกิจกรรมวันคริสต์มาสและวันส่งท้ายปีเก่า 2561 ต้อนรับปีใหม่ 2562 ในงาน Merry Christmas And Happy New Year 2019 ใน Theme “Sparkle and Shine” โดยมีเหล่าคณะครู ผู้ปกครอง และเด็กนัก เรียนทุกระดับชั้น เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างสนุกสนาน

เริ่มกิจกรรมในช่วงเช้าโดย อ.วารี ภัทราวณิชย์ พร้อมทั้งคณะกรรมการบริหารงานโรงเรียนวารีเชียงใหม่ แสดงละครเวที โดยเล่าเรื่องราวจุดกำเนิดของวัน Christmas หรือ X’Mas ซึ่งตรงกับวันที่ 25 ธันวาคมของทุกปี วันที่ 25 ธันวาคมนั้น เป็นวันประสูติของพระเยซู ศาสดาแห่งศาสนาคริสต์ เทศกาลคริสต์มาสจึงเป็นวันแห่งการเฉลิมฉลองวันประสูติของพระเยซู และเป็นการฉลองความรักที่พระเจ้ามีต่อมนุษย์โลก

โดยส่งบุตรชาย คือ “พระเยซู” ลงมาเกิดเป็นมนุษย์เพื่อช่วยไถ่บาป และช่วยให้มนุษย์รอดพ้นจากการทำชั่วทั้งปวง ถือเป็นการเปิดกิจกรรมเทศกาลเฉลิมฉลองวันคริสต์มาส ส่งมอบความสุข ความชื่นชมยินดีประจำปี 2019 ณ ลานกิจกรรมหน้าเสาธง จากนั้นจึงเข้าสู่การแสดงของเด็กนักเรียนระดับชั้นอนุบาล การรับของขวัญจากทางทางโรงเรียน เล่นเกมส์ล่าของขวัญ และการจับฉลากแลกของขวัญกัน

ต่อด้วย การแสดงของนักเรียนประถม, การเล่นเกมส์ และการแจกของรางวัล นร. ชั้น ประถม-มัธยม และการจับฉลากแลกของขวัญ ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสนุกๆ ในวันคริสต์มาส และรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน เป็นอันเสร็จสิ้นกิจกรรมประจำปีนี้ ที่สร้างความสุข สนุกสนาน ให้กับบรรดาเด็กๆ นักเรียนและเหล่าผู้ปกครองทุกคนที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น