ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 3 มกราคม พ.ศ.2562

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ขอให้ท่านใจเย็นรอสักนิด อย่ารีบร้อนคิดมากจนเกิดไป ธุรกิจการงานกำลังดีขึ้น มีผู้คนคอยช่วยเหลือในระยะนี้ ขอให้คิดถึงแสดงความรักกับคนที่ท่านรักแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง ความรักมีคนแอบคิดถึงท่านอยู่ในระยะนี้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้การงานกำลังรุ่งโรจน์ ระยะนี้อาจมีเกณฑ์ได้โยกย้ายการอยู่อาศัย การเงินกำลังดี ความรักใกล้สุกงอมเต็มที่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้การเงินของท่านคล่องตัวขึ้น การงานอยู่ในเกณฑ์ที่พอไหว ขอให้รอบคอบเรื่องการวางตัวอาจมีคนปองร้ายหรือใส่ความให้เสียหาย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกปัญหา ทุกความเหนื่อยล้ากำลังจะหมดไปขอในช่วงนี้ การงานกำลังจะได้คำตอบที่ดีเกินคาด การเงินจะมีคนคอยเอื้อความช่วยเหลือมาสู่ท่านเอง ความรักคนโสดขอให้ดูแลตัวเองมากขึ้น คนมีคู่ถนอมความรักในช่วงนี้ไว้ให้ดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หนี้สินที่มีเบาบางลง จะได้รับรับภาระงานที่คุ้มกับเงินในระยะนี้ การเงินขอให้อดออมในช่วงนี้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ดูแลตัวเองให้มากๆ การเงินยังพอไหวหายใจคล่องได้เรื่อยๆ การงานกำลังจะดีขึ้นอดใจรออีกสักนิด มีผู้ใหญ่คอยหยิบยื่นความช่วยเหลือขอให้สบายใจ ขอให้มองข้อดีของกันและกันในช่วงระยะนี้สำหรับความรักแล้วจะผ่านพ้นปัญหาไปได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายเรื่องบินเข้ามาถมหัวจน จนไม่อยากรับรู้อะไรเลย ขอให้อดทนให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ กำลังจะมีข่าวดีเรื่องเกี่ยวกับการงานของท่านในไม่ช้า ขอให้อดทนต่อความสงสารและรู้จักปฎิเสธที่กำลังจะเข้ามาขอความช่วยเหลือในไม่ช้า

ร่วมแสดงความคิดเห็น