อุบัติเหตุรถเก๋งชนกัน ปากทางเข้าวัดอุโมงค์ อีกคันกระเด็นตกลงไปในคลองชลประทาน ดับ 1 ราย สาหัสอีก 1

อุบัติเหตุรถเก๋งชนกัน ปากทางเข้าวัดอุโมงค์ อีกคันกระเด็นตกลงไปในคลองชลประทาน ดับ 1 ราย สาหัสอีก 1

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำคืนเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 2 ม.ค.62 โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ดารารัศมี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันแล้วคันหนึ่งพุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณปากทางเข้าวัดอุโมงค์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งอุปกรณ์กู้ชีพเข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ พร้อมทั้งประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว


โดยเมื่อทางเจ้าหน้าที่ทั้งหมดเดินทางถึงยังที่เกิดเหตุ บริเวณด้านบนสะพานพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน สศ 9790 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถค้างอยู่บนสะพาน บริเวณด้านหน้าตัวรถพังเสียหายจากการชน และขณะเดียวกันด้านล่างคลองชลประทานซึ่งมีน้ำไหล พบรถเก๋ง CR-V ยังไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สภาพหงายท้องจมน้ำอยู่ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจมอยู่ภายในห้องโดยสาร ทางทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำอุปกรณ์และเจ้าหน้าที่ลงไปช่วยเหลือจนกระทั่งออกมาได้ทั้งหมด โดยเบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย และชาย 1 ราย อาการค่อนข้างสาหัส ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่อย่างเร่งด่วน และทราบว่า 1 ในผู้บาดเจ็บฝ่ายชาย ชื่อเล่น “โจ้” ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนฝ่ายหญิงที่บาดเจ็บสาหัสอยู่นั้นชื่อ “เซนติเมตร” เป็นสไลตล์ลิส และพิธีกรรายการที่เป็นที่รู้จักรายการหนึ่ง


ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นดังกล่าวอย่างแน่ชัด ทราบแต่เพียงว่ารถทั้ง 2 คัน ได้วิ่งมาตามเส้นทางถนนสายดังกล่าวด้วยความเร็ว และรถเก๋งวีออสสีดำได้เกิดพุ่งชนรถเก๋ง CR-V เข้าอย่างจังจนกระทั่งกระเด็นพุ่งตกลงไปยังบริเวณคลองชลประทานด้านล่าง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการเรียกคนขับรถและพยานที่เกี่ยวข้องในที่เกิดเหตุมาทำการสอบสวนอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CR.ภาพ : สมาคมดารารัศมี – กูชีพ – กู้ภัย / ข่าวสาร&รายงานจราจร



ร่วมแสดงความคิดเห็น